Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel FC nhận tin dữ trước thềm đấu Phnom Penh Crown

Thứ Hai 27/06/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận thứ 2 tại AFC Cup 2022 đấu Phnom Penh Crown, CLB Viettel sẽ thi đấu mà không có sự điều hành của HLV trưởng Bae Jiwon.

HLV Viettel FC nhiễm Covid-19

Trang chủ CLB Viettel mới đây đã đăng tải thông báo về việc HLV Bae Jiwon và bác sĩ Kim dương tính với Covid 19. Điều này đồng nghĩa với việc, đại diện của Việt Nam sẽ thi đấu mà không có sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Cả HLV Bae Jiwon và bác sĩ Kim sẽ phải cách ly và điều trị bệnh Covid-19, nhiều khả năng ở trận thứ ba với Hougang United vào ngày 30/6 tới cả hai sẽ không thể đồng hành cùng Viettel FC.

Đây rõ ràng điều đáng tiếc và gây không ít khó khăn với đội bóng áo lính. Trước thềm diễn ra vòng bảng AFC Cup 2022, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đã gặp nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện khi HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt đội. Thay vào đó, Viettel FC đã bổ nhiệm trợ lý Bae Jiwon tiếp quản đội.

Viettel FC
HLV Bae Jiwon nhiễm Covid-19. Ảnh: Viettel FC

 

Viettel FC nhận tin dữ trước thềm đấu Phnom Penh Crown 1
Viettel FC thông báo về việc bác sĩ Kim cũng nhiễm bệnh

Ở trận mở màn, Viettel FC đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ Young Elephants. Đội bóng áo lính tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Phnom Penh Crown thất bại 3-4 trước Hougang United FC (Singapore).

Khó khăn lại càng khó khăn với đoàn quân dưới quyền HLV Bae Jiwon khi đối thủ thứ 2 của họ tại vòng bảng không hề dễ đối phó. Phnom Penh Crown là nhà vô địch Campuchia 2021 và là đội bóng giàu truyền thống nhất Cambodian Premier League (Giải ngoại hạng Campuchia) với 7 chức vô địch.

Trong đội hình của Phnom Penh Crown có khá nhiều cầu thủ đang khoác áo tuyển quốc gia như Orn Chanpolin, Choun Chanchav... Dù nhận thất bại trước Hougang United FC song họ đã thi đấu cực kỳ quyết liệt và hứa hẹn sẽ tạo ra điều đặc biệt ở trận đấu chiều nay.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27/6 trên sân Thống Nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X