Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phnom Penh Crown đặt quyết tâm thắng Viettel FC bằng mọi giá

Chủ Nhật 26/06/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phnom Penh Crown, ông Oleg Starynskyi thể hiện quyết tâm cao trước thềm đối đầu với Viettel FC - đội bóng vừa có chiến thắng đậm đà 5-1 ở trận ra quân tại vòng bảng AFC Cup 2022.

HLV Phnom Penh Crown quyết thắng Viettel FC

Nếu như có thể giành chiến thắng trước đại diện Việt Nam tại trận đấu tới đây, CLB Phnom Penh Crown mới có thể hy vọng vể một tấm vé đi tiếp tại AFC Cup 2022. Tại buổi họp báo diễn ra trước trận đấu lượt 2, HLV HLV Oleg Starynskyi cho hay:

“Trận đấu ngày mai là trận đấu bước ngoặt cho cả 2 đội đặc biệt là chúng tôi. Đây là trận đấu mang yếu tố quyết định, chỉ có dành chiến thắng thì mới mang lại cơ hội đi tiếp cho chúng tôi.

Chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở trận gặp Houngang United nhưng không có điểm. Sau khi xem lại băng ghi hình, chúng tôi nhận ra các cầu thủ mắc một số sai sót và cần điều chỉnh. Ở trận gặp Viettel, chúng tôi phải thắng để có thể đi tiếp”.

 

HLV Phnom Penh Crown. anh: Viettel FC
HLV Phnom Penh Crown đặt quyết tâm trước thềm đấu Viettel FC. Ảnh: Viettel FC

Đánh giá về đối thủ, ông Oleg Starynskyi chia sẻ: “Viettel FC rõ ràng là đội bóng mạnh, họ có sự cân bằng giữa các tuyến, họ có thể áp đặt được nhịp độ trận đấu. Đối thủ có nhiều cầu thủ đại diện Việt Nam ở các cấp độ khác nhau và chúng tôi cũng có nhiều tuyển thủ Campuchia. Ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung thi đấu, quan trọng kiểm soát trận đấu, mục tiêu cố gắng giành 3 điểm”.

Màn đối đầu giữa Phnom Penh Crown và Viettel sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/6. Tại vòng bảng AFC Cup khu vực Đông Nam Á, sẽ chỉ có đội đầu bảng chắc chắn đi tiếp, cùng với đội nhì bảng xuất sắc nhất trong 3 bảng lọt vào vòng bán kết khu vực

Pedro Paulo thất vọng dù lập hattrickPedro Paulo thất vọng dù lập hattrick
Toả sáng trong ngày ra quân của Viettel tại AFC Cup với 3 bàn thắng, nhưng tiền đạo Pedro Paulo vẫn có lý do để cảm thấy không hài lòng.
Pedro lập hattrick, Viettel đại thắng ngày ra quân AFC CupPedro lập hattrick, Viettel đại thắng ngày ra quân AFC Cup
Trong trận đấu đầu tiên AFC Cup với đối thủ Young Elephants tại AFC Cup, Viettel đã đại thắng với tỷ số 5-1.
Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!
Không còn dễ dàng như việc cạnh tranh vị trí ở đội U23, cuộc đua cho suất đá chính ở Viettel FC mùa này sẽ không hề đơn giản với Nhâm Mạnh Dũng, trong bối cảnh các đồng đội của anh lại đang có phong độ rất cao.
HLV Viettel cân nhắc thưởng lớn Nhâm Mạnh DũngHLV Viettel cân nhắc thưởng lớn Nhâm Mạnh Dũng
Sau khi ghi bàn trong trận gặp Young Elephant, Nhâm Mạnh Dũng nhiều khả năng được HLV Bae Jinwon trao suất đá chính trong cuộc đối đầu Phnom Penh tới.

Có thể bạn quan tâm

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Thanh Hóa được cấp phép tham dự AFC Champions League 2 kèm biện pháp phạt

Vượt qua CLB Hà Nội trong trận chung kết Cúp quốc gia Casper, đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ là một trong hai đội bóng Việt Nam góp mặt ở sân chơi châu lục mùa tới. Thế nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị phạt do không đáp ứng đủ các điều kiện.

Xem thêm
top-arrow
X