Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kuala Lumpur: Đội nào ở Đông Nam Á gặp Viettel cũng khó khăn

Thứ Ba 09/08/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup, HLV Bojan Hodak chia sẻ Kuala Lumpur đang gặp nhiều khó khăn trước một Viettel sở hữu lực lượng mạnh mẽ.

“Trận đấu ngày mai gặp Viettel FC chắc chắn khó khăn” – HLV Bojan Hodak mở đầu cuộc họp báo trên SVĐ Thống Nhất. “Đối thủ của chúng tôi là một trong những đội mạnh nhất V-League, có nhiều cầu thủ giỏi xuất hiện trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Trong 2 năm qua, họ đá rất tốt ở V-League và nằm trong tốp 2. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả có lợi.  

Trong giải quốc nội thì chúng tôi gặp khó khăn, nhiều cầu thủ treo giò và chấn thương, Ngay mai các bạn sẽ trở lại và có đội hình mạnh hơn cho trận bán kết ngày mai. Tôi nhắc lại Viettel FC là đội mạnh, đội Đông Nam Á nào gặp Viettel FC luôn khó khăn”.

HLV Bojan Hodak cua Kuala Lumpur
HLV Bojan Hodak của Kuala Lumpur chia sẻ trước trận bán kết khu vực AFC Cup

Đánh giá về lực lượng Viettel, HLV của đội bóng Malaysia đã chỉ ra 3 cầu thủ đáng chú ý: “Viettel FC có những cầu thủ ngoại chất lượng, tôi nhớ số 94 (Geovane) và có những cầu thủ nội có tài năng. Ví dụ số 28 (Hoàng Đức) mẫu tiền vệ chơi chân trái, bên cạnh số 21 (Đức Chiến). Họ có những cầu thủ trẻ tiềm năng. Thủ môn của họ giỏi và đang là tuyển thủ quốc  gia. Tôi đã xem các trận đấu của họ, và thấy các cầu thủ rất giỏi”.

Cũng trong buổi họp báo, cầu thủ Giancarlo Gallifuoco cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện lối chơi, làm cho người hâm mộ bóng đá Malaysia tự hào. Đến vòng đấu này đã kết quả rất tốt với chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X