Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hougang yêu cầu toàn đội cầu nguyện trước trận gặp Viettel

Thứ Năm 30/06/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 2-5 và có không nhiều cơ hội đi tiếp, HLV Clement Teo của Hougang United đã có những chia sẻ sau trận.

“Hiện giờ tôi đang đổ mồ hôi rất nhiều và các cầu thủ cũng vậy” – HLV Clement Teo của Hougang United chia sẻ sau trận thua Viettel 2-5. “Chưa nói về kết quả trận đấu, các học trò của tôi hôm nay đã cố gắng hết sức. Viettel rất mạnh, nhưng trận đấu này thì vận may không đến với chúng tôi. 

Toàn đội đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều và thành quả chưa đến. Nhưng xét về tinh thần của cầu thủ thì tôi hài lòng. Đó là điều quan trọng. Chúng tôi xác định mình là đội chiếu dưới, có thời điểm chúng tôi dẫn trước và gỡ hòa 2-2. Đó là nỗ lực của cầu thủ.

HLV Clement Teo Hougang United AFC Cup 2022
HLV Clement Teo của CLB Hougang United

Trận đấu hôm nay chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả không như mong đợi. Tôi rất tiếc! Với tư cách là HLV, tôi không muốn bàn luận về trọng tài. Ai cũng có thể mắc sai sót và trọng tài cũng vậy. Tôi không muốn nói về điều này”.

HLV Clement Teo thừa nhận đã phải cầu nguyện trước lượt trận cuối cùng. Ông cho biết: “Tôi yêu cầu các cầu thủ cầu nguyện khi gặp Viettel. Nếu ở trận đấu sau, Young Elephants đánh bại Phom Penh, chúng tôi sẽ chỉ cần 1 trận hòa để đi tiếp. Nhưng đều đó rất khó xảy ra”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X