Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bae Ji Won: Viettel không đáng thua

Thứ Tư 10/08/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước Kuala Lumpur tại bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup, HLV Bae Ji Won của Viettel tỏ ra không hài lòng.

HLV Viettel cho rằng đội nhà không xứng đáng thua

Hoà 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức, Viettel và Kuala Lumpur FC bước vào loạt luân lưu may rủi để phân thắng bại. Trên chấm phạt đền, đại diện của Việt Nam sút hỏng 2 quả và chung cuộc, nhận thất bại với tỷ số 5-6, qua đó dừng bước tại giải đấu châu lục.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Bae Ji Won cho biết: “Với nỗ lực của những cầu thủ mà tôi đưa vào thi đấu thì điều làm tôi không hài lòng là kết quả của trận đấu này. Tôi nghĩ nó không xứng đáng với lối chơi của đội.

Ban huấn luyện đã thảo luận trước khi đưa ra đội hình. Tiêu chí là những cầu thủ đảm bảo thể lực tốt và hiểu biết chiến thuật HLV đề ra. Tôi nghĩ những cầu thủ xuất phát ở hiệp 1 đã là những con người tốt nhất”.

HLV Bae Ji Won chia se truoc tran gap Kuala Lumpur
HLV Bae Ji Won chia sẻ sau khi dừng bước tại AFC Cup

Đánh giá về động lực của Viettel, chiến lược gia người Hàn Quốc trả lời: “Với Viettel FC mỗi trận đấu đều có ý nghĩa quan trọng và luôn hướng đến kết quả tốt chứ không phân biệt đấu trường nào”.

Sau trận đấu này, các cầu thủ Viettel sẽ di chuyển tới Đà Nẵng để chạm trán đội bóng sông Hàn tại vòng đấu tiếp theo. Hành trình AFC Cup của toàn đội đã khép lại và Viettel giờ sẽ tập trung cho đấu trường quốc nội.

Video tổng hợp: Viettel 0-0 (5-6) Kuala Lumpur (Bán kết khu vực AFC Cup 2022)Video tổng hợp: Viettel 0-0 (5-6) Kuala Lumpur (Bán kết khu vực AFC Cup 2022)
Video bóng đá Viettel vs Kuala Lumpur hôm nay 10/8. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, highlights Viettel vs Kuala Lumpur City Bán kết khu vực AFC Cup 2022 mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X