Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng đặt quyết tâm vượt qua vòng bảng AFC Cup

Thứ Tư 20/09/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự song CLB Hải Phòng đang cho thấy sự quyết tâm cao nhất cho trận ra quân tại AFC Cup đấu PSM Makassar (Indonesia) trên sân Lạch Tray.

“Quyết tâm đầu tiên của chúng tôi vượt qua vòng bảng”, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định trong buổi họp báo trước thềm đấu PSM Makassar.

“CLB Hải Phòng đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này với một số cầu thủ đến, một số cầu thủ rời đội bóng (đội trưởng Hải Huy). Đây là sự tổn thất lớn với CLB Hải Phòng khi một số cầu thủ gặp chấn thương sau FIFA days vừa rồi nên sẽ không thể thi đấu ngày mai, ban huấn luyện cũng khó khăn trong việc lắp ghép đội hình trong thời gian ngắn.

Mặc dù vậy, chúng tôi đã có tính toán dự bị thay thế với sự chuẩn bị và tinh thần toàn đội hướng đến trận đấu đầu tiên ngày mai tại đấu trường AFC Cup trên sân nhà”, thuyền trưởng Hải Phòng FC tiết lộ về tình hình nhân sự.

HLV chu dinh Nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm đã sẵn sàng cùng CLB Hải Phòng bước vào trận đấu trước PSM Makassar

Nhà cầm quân họ Chu cũng cho biết, đội bóng của ông đã có sự tìm hiểu và phân tích kỹ về đối thủ:

“PSM Makassar là đương kim vô địch tại giải League của Indonesia. Ở trận đấu gần nhất ngày 15/9, đội bạn đã thắng 2-0 với 7 cầu thủ ngoại binh trong đội hình và cầu thủ nhập tịch. Chúng tôi sẽ có đấu pháp với lối chơi của đội bạn. Tại bảng H, trong các đối thủ của Hải Phòng, tôi đánh giá cao đối thủ từ Malaysia với nền bóng đá được đầu tư lớn”.

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Chu Đình Nghiêm là ngoại binh Joseph Mpande, chân sút mang áo số 7 khẳng định quyết tâm hòng giành được kết quả tốt nhất.

“Mặc dù không biết quá nhiều về CLB PSM Makassar tuy nhiên đối thủ đến từ Indonesia đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường AFC Cup với những lần tham dự trước đó. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất để đạt được kết quả có lợi trong trận đấu ngày mai”, Mpande khẳng định

Bên kia chuyến tuyến, HLV Jose Bernardo đánh giá cao CLB Hải Phòng và cũng đặt quyết tâm cao nhất cho trận đấu vào ngày mai. PSM Makassar cũng đang gặp khó khăn về mặt nhân sự khi 2 trụ cột trong đội của họ đang phục vụ ĐTQG.

“Với trận đấu gặp CLB Hải Phòng vào ngày mai, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức mình với 100% sức lực của mình. Hiện tại Việt Nam đang đứng vị trí số 1 Đông Nam Á trong khi bóng đá Indonesia chỉ đứng thứ 5. Đó là một sự khác biệt rất lớn.

Cầu thủ Việt Nam có lối chơi tốc độ, họ thực sự là những chiến binh. Lực lượng của đội chúng tôi có nhiều khó khăn vì thiếu vắng hai cầu thủ đang phục vụ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để có một kết quả tốt trong trận đấu ngày mai. Mặc dù việc di chuyển và chuẩn bị của CLB chưa được tốt nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ của chúng tôi luôn cháy bỏng và đoàn kết”.

Vào 19h ngày mai 21/9, CLB Hải Phòng sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại giải AFC Cup tiếp đấu PSM Makassar (Indonesia) trên sân Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X