Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Thường dành tặng siêu phẩm cho vợ sắp cưới

Thứ Hai 27/06/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Bùi Duy Thường giúp Viettel có trận thắng thứ 2 vòng bảng AFC Cup. Sau trận, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.

Siêu phẩm từ ngoài vòng cấm của Duy Thường đem về chiến thắng tối thiểu của Viettel trước CLB Phnom Penh Crown. Đây là trận thắng thứ 2 của các cầu thủ Viettel trong khuôn khổ AFC Cup, giúp họ gặp nhiều thuận lợi trước lượt trận hạ màn.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, hậu vệ này lên tiếng: “Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng, và quan trọng hơn là toàn đội đã giành chiến thắng. Bàn thắng này tôi muốn dành tặng đến các CĐV đã theo dõi và ủng hộ Viettel FC. Tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho HLV Bae Ji Won, ngoài ra, tôi chuẩn bị làm đám cưới nên cũng muốn tặng bàn thắng cho bạn gái".

Duy Thuong Viettel vs Phnom Penh Crown 27/6
Bùi Duy Thường chơi ấn tượng và ghi bàn duy nhất giúp Viettel đánh bại Phnom Penh Crown

Trong khi đó, trợ lý Đặng Thanh Phương là người trả lời họp báo sau khi HLV Bae Ji Won nhiễm Covid. Ông cập nhật: “Tình hình sức khỏe của HLV trưởng ổn định, không có gì nguy hiểm. Nhưng ông ấy cần theo dõi và có biện pháp cách ly. Trước trận, HLV đã chuẩn bị mọi thứ, và gần như những gì diễn ra trên sân theo đúng kế hoạch ông ấy đã chuẩn bị. Kết quả này tốt cho cả đội và cá nhân HLV trưởng.

Các cầu thủ Viettel FC đã đối diện với trận đấu đầy khó khăn, nhưng quan trọng toàn đội đã cùng nhau vượt qua để giành chiến thắng. Viettel FC muốn thắng đậm hơn nữa, nhưng trận đấu đã không diễn ra theo mong muốn của chúng tôi. Như tôi đã nói, các cầu thủ đã nỗ lực và giành chiến thắng xứng đáng.

Mục tiêu của Viettel FC là giành ngôi đầu bảng để đi tiếp. Dù cho kết quả ở trận đấu tối nay có như thế nào thì chúng tôi vẫn quyết tâm giành chiến thắng để đứng đầu bảng và đi tiếp."

Video tổng hợp: Phnom Penh Crown 0-1 Viettel (Bảng I AFC Cup 2022)Video tổng hợp: Phnom Penh Crown 0-1 Viettel (Bảng I AFC Cup 2022)
Video bóng đá Phnom Penh Crown vs Viettel hôm nay 27/6. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng trận đấu Viettel vs Phnom Penh Crown Bảng I AFC Cup 2022.
VIDEO: Sao Viettel lập siêu phẩm khó tin tại AFC Cup 2022VIDEO: Sao Viettel lập siêu phẩm khó tin tại AFC Cup 2022
Không lâu sau khi bóng lăn, CLB Viettel đã sớm ghi được bàn thắng dẫn trước khi hậu vệ Bùi Duy Thường có cú sút xa đẳng cấp đưa trái bóng ghim thẳng vào lưới Phnom Penh Crown.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X