Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hào hứng trước cơ hội đấu đội bóng cũ ở giải châu Á

Chủ Nhật 13/08/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng CLB Hải Phòng có thể vượt qua Rangers FC để anh có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Incheon United (Hàn Quốc).

Sau khi vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023 khép lại, CLB Hải Phòng sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu tại giải AFC Champions League. Đối thủ mà đoàn quân dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm phải đối đầu là Rangers FC.

Nếu như giành chiến thắng ở trận này, đội bóng đất cảng sẽ đấu trận play-off với Incheon United (Hàn Quốc) vào ngày 22/8.

Và đây sẽ là cơ hội để tiền vệ Lương Xuân Trường được tái ngộ đội bóng cũ. Cựu sao của HAGL không giấu được sự hào hứng và đặt kỳ vọng cao vào Hải Phòng FC.

Xuan Truong
Xuân Trường đặt quyết tâm cao cùng đồng đội tại Hải Phòng FC tiến sâu tại giải châu Á 

Xuân Trường cho biết: “Nếu có thể giành chiến thắng được Rangers FC, tôi sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Incheon United. Điều này khiến tôi vô cùng háo hức và đặt quyết tâm cao. Toàn độ sẽ có thêm một trải nghiệm nữa tại Hàn Quốc.

Hai trận play-off sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua Rangers FC rồi sau đó sẽ tính tiếp. Được chơi ở môi trường bóng đá chất lượng cao như AFC Champions League, toàn đội sẽ chắt chiu những cơ hội của mình và cố gắng tận hưởng cuộc chơi". 

Đối thủ của Xuân Trường và các đồng đội bóng xếp thứ 3 ở giải vô địch quốc gia Hong Kong (Trung Quốc) mùa giải vừa qua. Rangers FC sở hữu đội hình tương đối đồng đều với các cầu thủ ngoại chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc hay Brazil.

Tại V.League 2023, CLB Hải Phòng không còn khả năng tranh ngôi vô địch. Họ đang xếp thứ 5 với 26 điểm và chỉ còn 1 trận đấu cuối mang ý nghĩa thủ tục.

Vì vậy, rất có thể đội bóng dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dồn toàn lực hướng đến việc giành tấm vé trực tiếp dự vòng bảng giải châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X