Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: "HAGL không có gì để nuối tiếc"

Thứ Năm 28/04/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước CLB Yokohama tối 28/4, thủ quân Lương Xuân Trường cho biết toàn đội đã chơi cố gắng hết sức và không nuối tiếc về tỷ số trận đấu.

 

Trên sân Thống Nhất tối ngày 28/4, CLB HAGL bước vào trận đấu tại vòng áp chót vòng bảng AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Yokohama. Và dù đã chơi hết sức nhưng với sự thua kém về trình độ, đội bóng phố núi đã để đối phương đánh bại với tỷ số 2-0. 

Xuân Trường
Xuân Trường không nuối tiếc về tỷ số trận gặp Yokohama.

Ngay sau trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo giới. Tại đây, anh đã thừa nhận đội không tiếc nuối khi thi đấu rất nỗ lực trước đội bóng của Nhật Bản.

"Hôm nay HAGL đã thi đấu hết sức", Xuân Trường chia sẻ. "Toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực mặc dù thế trận của HAGL không được tốt. Đối phương đã chơi rất hay trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên vì toàn đội đã cố gắng hết sức nên bọn em không có gì để nuối tiếc".

Nói thêm về trận đấu cuối cùng gặp Sydney, đối thủ mà HAGL đã có 1 điểm ở lượt đi, Trường 'híp' cho biết thêm: "Mục tiêu của cá nhân Trường cũng như của tập thể HAGL trong trận đấu tới sẽ là cố gắng có được 3 điểm dành tặng cho khán giả"

Hôm nay cũng là ngày sinh nhật tuổi 27 của Lương Xuân Trường. Và anh cũng có được vinh dự khoác băng thủ quân của HAGL ở trận này. Song nhìn chung, chân chuyền người Tuyên Quang thi đấu không thực sự thuyết phục và sớm bị HLV Kiatisuk đưa ra khỏi sân ở phút thứ 54.

Thấy gì sau trận HAGL 0-2 Yokohama?Thấy gì sau trận HAGL 0-2 Yokohama?
Với sự chênh lệch về trình độ, thầy trò Kiatisuk đã có một trận đấu lép vế hoàn toàn trước nhà á quân J-League 1. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận...
Văn Toàn đặt ra mục tiêu trước màn tái đấu Sydney FCVăn Toàn đặt ra mục tiêu trước màn tái đấu Sydney FC
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành một kết quả tốt nhất trước Sydney FC trong trận đấu chia tay...
Kiatisuk: HAGL không có người thay thếKiatisuk: HAGL không có người thay thế
Nhận thất bại 0-2 trước đội bóng Nhật Yokohama F.Marinos, HLV Kiatisuk đã chỉ ra hạn chế trong đội hình HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X