Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường đổi áo với hung thần HAGL

Thứ Ba 26/04/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà giữa HAGL vs Jeonbuk, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trao đổi áo đấu với tiền vệ của đối thủ.

Xuân Trường đổi áo với Seon Min

Trên sân Thống Nhất, màn tái đấu giữa HAGL vs Jeonbuk hấp dẫn hơn rất nhiều so với trận đấu cách đây 3 ngày. Nhà ĐKVĐ Hàn Quốc vươn lên dẫn trước từ sớm với bàn thắng của Moon Seon Min, trong khi Văn Toàn gỡ hoà cho đội bóng phố Núi trong hiệp 2.

Sau trận đấu, Xuân Trường đã tiến tới hỏi thăm Moon Seon Min và cả 2 đã trao đổi áo đấu với nhau. Ở trận lượt đi vài ngày trước, chính Seon Min là người ghi bàn ấn định chiến thắng tối thiểu cho Jeonbuk ở những phút bù giờ. Sau 2 lần đối đầu với HAGL, cầu thủ sinh năm 1992 đều nổ súng.

Xuân Trường đổi áo với hung thần HAGL
Lương Xuân Trường đổi áo với Moon Seun Min

Trước khi khoác áo Jeonbuk, cầu thủ có 14 lần được gọi lên tuyển từng chơi tại Incheon – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Thực tế, cả 2 không có cơ hội làm đồng đội với nhau, vì Moon Seun Min gia nhập Incheon vào năm 2017, thời điểm Xuân Trường đã rời đội bóng này. Với Seon Min, anh trở thành linh hồn trong lối chơi của Incheon, ghi 18 bàn thắng và có 10 lần kiến tạo trong quãng thời gian tại đây.

Tại giải đấu này, HAGL đã có 2 điểm sau 4 lượt trận và chính thức không có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đây là giải đấu quan trọng để các học trò của Kiatisuk lấy lại sự tự tin sau những trận đấu từ đầu mùa ở V-League.

Xuân Trường đổi áo với hung thần HAGL
Cả Xuân Trường và Seon Min (số 27) đều từng có thời gian khoác áo Incheon United

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X