Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ lý do đổi áo với cầu thủ Jeonbuk

Thứ Tư 27/04/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà Jeonbuk vừa qua, Lương Xuân Trường đã tới chỗ Moon Seun Min để trao đổi áo đấu, anh đã tiết lộ lý do làm điều này.

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yokohama

Ngày mai, HAGL sẽ có trận đấu thứ 5 tại vòng bảng AFC Champions League. Lương Xuân Trường và toàn đội đang nỗ lực giành kết quả tốt nhất dành tặng cho người hâm mộ, dù cơ hội đi tiếp của toàn đội đã khép lại.

Chia sẻ trước trận gặp Yokohama F.Marinos, tiền vệ gốc Tuyên Quang phát biểu: “Chúng tôi cần quan tâm tới tất cả các cầu thủ của họ, bởi ai cũng nguy hiểm. Tại bảng đấu này, chẳng có trận đấu nào là dễ thở.

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yokohama
Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yokohama

So với HAGL, các đội bóng của Nhật Bản hay Hàn Quốc có lối chơi tương đồng. Họ sử dụng bóng ngắn và những đường chọc khe sau lưng hàng phòng ngự. Đội bóng của Australia cũng có thể chơi như vậy, nhưng do thể hình tốt nên họ tận dụng bóng bổng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất để có điểm trước Yokohama”.

Nói về hành động đổi áo với Moon Seon Min của Jeonbuk trận trước, Xuân Trường lý giải: “Tôi và anh ấy chưa gặp nhau trực tiếp, chỉ biết nhau qua quản lý ở đội Incheon. Tôi xem anh ấy thi đấu trước khi tôi ở Gangwon, một lần ở Incheon và rất ấn tượng vơi cầu thủ này. Bây giờ có cơ hội gặp lại, tôi đã quyết định trao đổi áo đấu với anh ấy”.

Xuân Trường đổi áo với hung thần HAGL
Xuân Trường đổi áo với cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X