Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Viettel mất Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng trong trận ra quân với Ulsan Hyundai

Thứ Bảy 26/06/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không mấy tích cực với CLB Viettel, khi họ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi mới cày ải tại ĐT Việt Nam, trong trận ra quân AFC Champions League vào tối nay.

Tình hình lực lượng trước trận Viettel vs Ulsan Hyundai


Theo đó, danh sách đăng ký thi đấu với 21 cầu thủ của Viettel FC trong trận gặp Ulsan Hyundai vào tối nay (21h00 ngày 26/6) sẽ không có sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bruno Matos và thủ môn Ngô Sơn. Đây là tổn thất lớn trong trận đầu tiên tại AFC Champions League của đội bóng áo lính.
Sau loạt trận ở vòng 3, vòng loại World Cup 2022, các tuyển thủ quốc gia trong đội đều có dấu hiệu chưa thể phục hồi 100% thể lực. Trong đó Trọng Hoàng và Hải Quế đã có những thời điểm không thể theo hết các bài tập cùng đội và tập riêng cùng trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh vì vấn đề căng cơ.

Trọng Hoàng bỏ lỡ trận ra quân của Viettel tại AFC Champions League
Trọng Hoàng bỏ lỡ trận ra quân của Viettel tại AFC Champions League
Vòng bảng của AFC Champions League mỗi đội sẽ có tổng số 6 trận đấu. Với mật độ khoảng 2,5 ngày/1 trận đó sẽ là thử thách vô cùng lớn đối với HLV Jurgen Gede và các học trò. Đặc biệt ngay trong ngày đầu ra quân chạm trán với nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Viettel còn thiếu vắng những trụ cột quan trọng.
Bên cạnh đó, trợ lý HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ tình hình khó khăn của toàn đội: “Quãng thời gian ở Thái Lan với các quy định về cách ly, giãn cách, đội bóng không được cung cấp những điều kiện phục hồi tốt nhất. 

Cầu thủ ở mỗi người một phòng và không được phép ra khỏi phòng ngoại trừ tập luyện, thi đấu. Cầu thủ không tắm bồn thể lực, không xông hơi… đó là một trong những điều rất khó để các cầu thủ có thể hồi phục. Chúng ta chỉ khắc phục được bằng những gì đang có như ăn ngủ đầy đủ. Để có được những giải pháp phục hồi như ở CLB vẫn làm với thời điểm hiện tại là điều không thể.”

Danh sách đăng ký Viettel vs Ulsan Hyundai
Danh sách đăng ký Viettel vs Ulsan Hyundai


Viettel nói gì trước ngày chạm trán nhà ĐKVĐ AFC Champions League?Viettel nói gì trước ngày chạm trán nhà ĐKVĐ AFC Champions League?
Chiều nay 25/6 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Viettel FC gặp Ulsan Hyundai FC, nhà ĐKVĐ của giải đấu.
Cơ hội nào cho CLB Viettel tại AFC Champions League 2021?Cơ hội nào cho CLB Viettel tại AFC Champions League 2021?
Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu sau hiệu ứng ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội có thể giành vé đi tiếp khi rơi vào bảng đấu khá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X