Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn đặt ra mục tiêu trước màn tái đấu Sydney FC

Thứ Năm 28/04/2022 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để giành một kết quả tốt nhất trước Sydney FC trong trận đấu chia tay giải.

Tối ngày 28/4, CLB HAGL có trận đấu thứ 5 tại bảng H, AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Yokohama F.Marinos. Dù chơi đầy cố gắng nhưng trước sự chênh lệch về đẳng cấp, đội bóng phố núi đã để thua chung cuộc 0-2 sau 90 phút thi đấu.

Văn Toàn đặt mục tiêu trước Sydney FC đặt mục tiêu trước Sydney F hình ảnh
Văn Toàn quyết chơi tốt trước Sydney FC

Và chia sẻ sau trận này, tiền đạo Văn Toàn cho biết: "Thực sự thì HAGL đã cố gắng hết sức rồi. Đây đã là trận đấu thứ 5 rồi, phải thi đấu liên tục trong vòng 15 ngày thì rất khó để duy trì thể lực để thi đấu. Hôm nay toàn đội đã chơi đầy cố gắng, em không cảm thấy buồn lắm. Vì được thi đấu với các đối thủ mạnh, bọn em đã vượt qua được tâm lý lúc đầu".

Nói thềm về trận đấu cuối cùng gặp Sydney FC, chân sút quê Hải Dương khẳng định sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể để cùng đội nhà giành được một kết quả tốt đẹp.

Số 9 của HAGL chia sẻ: "Em nghĩ là thực sự đến bây giờ, đội nào có sức thì đội đó sẽ giành được nhiều lợi thế thôi. Sydney cũng là một đội bóng mạnh. Họ sở hữu lối chơi bóng bổng rất tốt, đây cũng là điểm yếu của HAGL. Nên em không dám nói trước điều gì, HAGL sẽ cố gắng thi đấu trận cuối cùng thật tốt, tại vì đây cũng là trận đấu bọn em chia tay giải".

Màn so tài giữa HAGL vs Sydney sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/5 tới. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1. Người ghi bàn cho 'Gỗ' ở trận đấu đó là hậu vệ Vũ Văn Thanh sau cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X