Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn nói gì khi nhận lời khen từ HLV Hàn Quốc?

Thứ Năm 21/04/2022 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Jeonbuk, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ trước trận và suy nghĩ của anh khi nhận lời khen của đối thủ.

Văn Toàn chia sẻ trước trận gặp Jeonbuk

"Tôi đặc biệt chú ý đến số 9 (Văn Toàn) và số 10 (Công Phượng) của HAGL" - HLV Jeonbuk chia sẻ trước thềm chạm trán với HAGL tại lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Champions League. "Họ đã thể hiện sự tiến bộ về thể lực và kỹ thuật. Tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ HAGL đã chơi tốt ở nhiều giải đấu. Đây là lợi thế của các bạn.

Nhiều cầu thủ Việt Nam có đủ khả năng đá ở K-League, thậm chí các giải khác ở châu Á. Tôi chú ý tới nhiều cầu thủ Việt Nam. Tôi tin rằng Văn Toàn có thể đá ở K-League. Bóng đá Việt Nam đã tiến bộ liên tục trong thời gian gần đây”.

Văn Toàn nói gì khi nhận lời khen từ HLV Jeonbuk hình ảnh
Văn Toàn chia sẻ trước trận gặp Jeonbuk

Khi được hỏi về điều này, tiền đạo của HAGL lên tiếng: "Tôi đã nghe thông tin mình được HLV Kim Sang Sik ngợi khen. Đó là lời động viên của ông ấy. Thời gian rồi, tôi không thể hiện phong độ tốt nên có phần mất tự tin. Tôi đang nỗ lực để từng bước lấy lại phong độ, qua đó tự tin hơn. Ở giải đấu này, tôi đang cố gắng tập trung hết sức. 

Đây là năm cuối trong hợp đồng với HAGL, nhưng tôi chưa có kế hoạch cho tương lai bởi còn nhiều thời gian hoàn thiện bản thân. Điều gì phải đến thì sẽ đến, nhưng trước đó, tôi sẽ tập trung cho HAGL".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X