Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn lên tiếng sau hành động ném băng đội trưởng của HAGL

Thứ Bảy 23/04/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của HAGL phủ nhận việc mình ném băng đội trưởng sau trận thua trước Jeonbuk

Văn Toàn phủ nhận việc ném băng đội trưởng của HAGL

Đội bóng phố Núi có 90 phút đầy quả cảm trước đội bóng mạnh Jeonbuk và cá nhân Văn Toàn đã thi đấu đầy nỗ lực. Trận gặp Jeonbuk cũng là trận đấu đầu tiên cầu thủ mang áo số 9 mang băng đội trưởng của HAGL ở AFC Champions League.

Sau trận đấu, hình ảnh Văn Toàn ném chiếc băng đội trưởng lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Tiền đạo mang áo số 9 cảm thấy thất vọng và nuối tiếc sau thất bại phút cuối của HAGL nên đã có hành động ném băng đội trưởng mình mang trên tay. Tuy nhiên, chính Văn Toàn đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

"Tôi không ném mà chỉ tháo băng đội trưởng ra thôi. Trong bóng đá, ai cũng có sai lầm bất kể cầu thủ nội hay ngoại binh. Tôi chỉ muốn hô hào anh em tập trung hơn. Tôi hy vọng các ngoại binh chơi tốt hơn nữa ở các trận đấu còn lại", Văn Toàn trả lời phỏng vấn về hành động gây tranh cãi của mình.

Văn Toàn lên tiếng sau hành động ném băng đội trưởng của HAGL 1
Văn Toàn phủ nhận việc ném băng đội trưởng

Số 9 của HAGL cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu với Jeonbuk khi cầu thủ này liên tiếp xuất hiện ở những điểm nóng, đóng góp lớn vào khả năng tấn công của đội bóng phố Núi. Tuy vậy, chừng đó nỗ lực là chưa đủ để mang về điểm số cho đoàn quân của Kiatisak.

Kết thúc ba trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League năm nay, HAGL tạm xếp cuối bảng với chỉ 1 điểm nhưng thầy trò Kiatisak đã có màn trình diễn rất đáng khen. Từ chỗ bị đánh giá thấp, HAGL thi đấu sòng phẳng với tất cả đối thủ chung bảng và đều chịu thua với những tỉ số sít sao.

Còn với Jeonbuk, chiến thắng quan trọng trước HAGL giúp đội bóng của HLV Kim Sang Sik vững vàng ở ngôi đầu bảng H. Đại diện Hàn Quốc hiện đang có 7 điểm và chưa phải nhận thất bại nào sau giai đoạn lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X