Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn hụt hẫng khi chia tay AFC Champions League

Chủ Nhật 01/05/2022 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ sự tiếc nuối dù toàn đội giành 3 điểm trước Sydney FC.

Văn Toàn chia sẻ sau trận thắng Sydney


Tiếp tục là cầu thủ xuất sắc nhất trận của HAGL và có một giải đấu đáng nhớ, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối khi hành trình AFC Champions League dừng lại. Chia sẻ về cảm giác của mình, chân sút sinh năm 1996 lên tiếng: "Lúc này tôi cảm thấy rất mệt mỏi.

Tôi đang thả lỏng đầu óc nhưng qua 6 trận, đang có chút hụt hẫng vì có cơ hội tham dự giải đấu và đây là trận cuối cùng rồi, chưa biết lần tới trở lại dự giải sẽ như thế nào, đồng đội ra sao, nhưng tôi sẽ cố gắng".

Văn Toàn băng đầu trả lời họp báo
Văn Toàn tiếc nuối khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League

Ở giải đấu này, Văn Toàn dù chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới Jeonbuk, nhưng đã có 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là một giải đấu thành công với tiền đạo 26 tuổi, và bản thân anh đã nhận được lời khen ngợi từ HLV Kim Sang Sik - rằng có thể chơi cho các CLB Hàn Quốc.

Chia sẻ về điều này, Văn Toàn trả lời: "Về tương lai, tôi chưa suy nghĩ quá nhiều về đội bóng nào khác. Tôi đã gắn bó HAGL lâu rồi nên rất khó để suy nghĩ tới một đội bóng nào khác. Sắp tới, chúng tôi còn các trận đấu tại V-League và muốn dự giải này, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X