Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do "tịt ngòi" quá lâu

Thứ Hai 25/04/2022 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công cho HAGL.

Sau gần một năm kể từ pha lập công vào lưới Bình Dương ở vòng 12 V-League mùa trước, tiền đạo Văn Toàn mới có cơ hội 'thông nòng' khi có cú sút hiểm hóc làm tung lưới nhà ĐKVĐ K-League, CLB Jeonbuk Hyundai.

Văn Toàn chia sẻ sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai hình ảnh
Văn Toàn đã cảm thấy tự tin hơn sau khi ghi bàn trở lại.

Và chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công này. Anh cho biết: "Đã rất lâu rồi Toàn mới ghi bàn. Bàn thắng này đã giải toả áp lực rất nhiều. Thực sự Toàn không tự tin vào bản thân mình, đến nỗi từng nói với HLV Kiatisuk rằng mình không biết phải làm thế nào để lấy lại phong độ.

Nhưng sau những lời động viên, Toàn đã tự tin hơn. Bàn thắng vừa rồi đã giúp Toàn có thêm nhiều tự tin trong tương lai và sẽ cố gắng thi đấu hay hơn để giúp CLB giành được những kết quả tốt".

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Văn Toàn đã có 8 trận đấu 'tịt ngòi' trước khi ghi bàn vào lưới Jeonbuk. Từng có thời điểm anh là cây săn bàn chủ lực của HAGL. Song hiện tại, ngôi sao người Hải Dương đang gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Và chính điều này đã trở thành một phần nguyên nhân khiến tiền đạo Văn Toàn đánh mất đi bản năng săn bàn trên hàng công của 'Gỗ'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X