Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bị HLV Kiatisuk trách vì chạy nhanh

Thứ Năm 21/04/2022 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Jeonbuk, tiền đạo Văn Toàn đã tiết lộ về tình huống ghi bàn vào lưới Sydney FC ở lượt vừa rồi.

Văn Toàn bị HLV Kiatisuk trách

Trong tình huống ở hiệp 2, tiền đạo Văn Toàn đã bị trọng tài cắt còi vì lỗi việt vị. Sau đó, cầu thủ này vẫn đưa bóng vào lưới nhưng tất nhiên bàn thắng không được công nhận. Trong pha quay chậm, có thể thấy đó là một pha bóng rất nhạy cảm. 

Khi được hỏi về cảm giác này, Văn Toàn tiết lộ cũng bị HLV Kiatisuk nhắc nhở: “Tình huống tôi bị bắt việt vị là 50-50, thực ra khó trách trọng tài vì tình huống diễn ra rất nhanh. Sau trận, HLV Kiatisak cũng trách tôi vì sao không di chuyển chậm hơn một chút để tránh bẫy việt vị, có lẽ do tôi chạy nhanh quá.

Tôi không trách cứ trọng tài, bởi cứ mãi nhìn về những thứ đã qua thì không ổn. Trận gặp Jeonbuk, tôi sẽ cố thi đấu tốt, vì họ là đội hàng đầu châu Á. Chúng tôi sẽ chơi ở mức tốt nhất để mọi người thấy HAGL không đến AFC Champions League đá giao hữu rồi ra về. Do đó, mục tiêu của tôi là sẽ chơi tốt hơn ở những trận vừa qua”.

Văn Toàn HAGL vs Sydney 19/4
Văn Toàn trong trận đấu với Sydney

Nói về tương lai, Văn Toàn chia sẻ: "Năm nay là năm cuối hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa  có kế hoạch tương lai khi thời gian vẫn còn dài. Tuy nhiên, điều gì tới sẽ tới. Bây giờ, tôi đang tập trung thi đấu cho HAGL. Jeonbuk là đội tốp đầu của châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua".

HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk cũng dành những lời ca ngợi cho Văn Toàn, và cho rằng cầu thủ này có khả năng chơi bóng tại K-League. Với kinh nghiệm chơi bóng tại nước ngoài, HLV Kiatisuk cũng dành lời khuyên cho cậu học trò của mình:

"Ở môi trường nước ngoài, các cầu thủ phải học hỏi nhiều, biết tự chăm sóc mình, duy trì thể lực, nếp sinh hoạt, tập luyện, tinh thần và ý chí mạnh mẽ. Tôi đã chia sẻ với Văn Toàn, Văn Thanh cùng các cầu thủ HAGL những điều ấy. 

Các cầu thủ nên sẵn sàng đá ở bất cứ đâu khi nhận được lời mời. Văn Toàn có thể đá ở các nước Đông Nam Á và một số nước châu Á. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, thể lực. Khi xuất ngoại, Văn Toàn có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để hoàn thiện, qua đó phát triển hơn nữa trong tương lai”.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X