Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn băng đầu trả lời họp báo

Thứ Bảy 30/04/2022 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Sydney FC tại AFC Champions League, tiền đạo Văn Toàn với miếng băng đầu đã khẳng định rõ mục tiêu của mình.

Văn Toàn đặt mục tiêu phá lưới Sydney

Ở trận đấu với Yokohama vừa qua, Văn Toàn đã gặp tai nạn và bị chảy máu vùng đầu. Anh đã phải băng đầu để tiếp tục thi đấu và tới hôm nay, đã xuất hiện trong phòng họp báo trước trận với miếng băng dán.

Chia sẻ về tình hình toàn đội, chân sút 26 tuổi lên tiếng: “Sự tự tin của HAGL là điều không phải là điều bàn  cãi. Sydney FC là đội mạnh. Cả đội sẽ có gắng tốt nhất trong trận chia tay giải. Sau những trận vừa rồi, chúng tôi đã tự tin rất nhiều, tin vào bản thân hơn. 

Văn Toàn băng đầu trả lời họp báo trước trận gặp Sydney hình ảnh
Văn Toàn băng đầu trả lời họp báo trước trận gặp Sydney

Nếu gọi là hài lòng thì cũng chưa hài lòng lắm. Tính ra kết quả của toàn đội còn rất kém khi chỉ có 2 điểm. Vấn đề cuối cùng của một giải đấu là kết quả chứ không phải những gì diễn ra. Mà HAGL đang từ hòa đến thua. Bản thân phải cố gắng hơn khi tôi còn thiếu nhiều thứ để trở thành một cầu thủ tốt hơn”.

Ngoài ra, Văn Toàn đặt mục tiêu phá lưới Sydney FC: “Hàng thủ của tất cả các đội đều to cao mạnh mẽ. Vấn đề chúng tôi phải tuân thủ chiến thuật và sẽ cố gắng để phá vỡ hàng thủ của Sydney FC để ghi bàn thắng. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X