Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?

Thứ Ba 19/04/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lên tiếng sau trận hòa của đội nhà trước Sydney FC.

 

Vào tối ngày 19/4, CLB HAGL có trận đấu thứ 2 ở đấu trường AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Sydney FC. Dù phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh tới từ Australia song đội bóng phố núi đã thi đấu đầy tự tin và giành được một trận hòa khá xứng đáng. 

Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC hình ảnh
Văn Thanh chơi ấn tượng ở trận HAGL 1-1 Sydney

Và chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lên tiếng cho biết: "Trong trận đấu hôm nay thì toàn đội đã thi đấu rất cố gắng. Trước đó đội đã tập luyện và hồi phục thể lực nên hôm nay đã có một trận đấu rất tuyệt vời".

Có thể thấy HAGL đã có một trận đấu khá thuyết phục trước Sydney FC. Họ không hề tỏ ra nép vế trước đối thủ mà ngược lại còn tự tin cầm bóng tấn công và mở ra cơ hội để Vũ Văn Thanh sút xa mang về bàn thắng dẫn trước.

Nói thêm về pha dứt điểm tự tin của mình trong trận đấu vừa rồi, ngôi sao người Hải Dương cho biết: "Trong mỗi trận đấu, HLV Kiatisuk đều giao cho tôi một nhiệm vụ khác nhau. Nên ở mấy trận vừa rồi tôi đã có những tình huống như thế".

Chia sẻ về mục tiêu ở trận gặp Jeonbuk Hyundai, một đội bóng rất mạnh đến từ Hàn Quốc, Văn Thanh tâm sự: "Mục tiêu của BHL và các cầu thủ HAGL trong từng trận đấu đều là giành ít nhất 1 điểm".

Màn so tài giữa HAGL vs Jeonbuk sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày thứ Sáu, 22/4 tới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, thầy trò Kiatisuk có thể mơ về 1 điểm trong trận đấu này.

HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FCHAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FC
Với trận hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt đấu thứ hai vòng bảng AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã nhận được khoản thưởng nóng từ VFF.
Tuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGLTuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGL
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Sydney, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã đánh giá cao tầm ảnh hưởng của ngoại binh Kim Dong Su.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X