Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL góp mặt trong ĐHTB tại AFC Champions League

Thứ Năm 21/04/2022 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao HAGL Vũ Văn Thanh vừa xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của vòng 2 AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông.

 

Tại vòng 2 bảng H AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã có trận hòa 1-1 kiên cường trước đối thủ Sydney FC. Ở trận này, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chơi khá tốt và ghi được một bàn thắng cho 'Gỗ' sau cú vung chân cực mạnh và chuẩn xác từ ngoài vòng cấm. 

Không chỉ ghi bàn, ở trận này ngôi sao người Hải Dương còn rất tích cực tham gia phòng ngự và hỗ trợ tấn công. Hậu vệ mang áo số 17 của HAGL có 33 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 82%, tranh chấp 3 lần thành công, có 2 cú sút và 1 bàn thắng.

Màn trình diễn của Văn Thanh trước Sydney 19/4
Văn Thanh thi đấu đầy ấn tượng trước Sydney tối 19/4

Sau trận đấu, Văn Thanh cũng là gương mặt được chấm điểm cao nhất trong số cầu thủ của hai đội. Và không bất ngờ khi anh đã có tên trong ĐHTB vòng 2 AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông. Chỉ có điều số 17 của HAGL lại được xếp ở vị trí tiền vệ lệch trái mặc dù Văn Thanh hay đá cánh phải trong sơ đồ ra sân của đội bóng phố núi.

Bên cạnh Vũ Văn Thanh còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên rất đáng chú ý như tiền vệ Kaito Yasui của Urawa Reds, thủ môn Lee Bum Soo của Jeonbuk Huyndai Motors hay tiền vệ Marco Tilio của Melbourne City.

Với chiến thắng 'hủy diệt' 8-0 trước đội trẻ Guangzhou, CLB Kawasaki Frontale - nơi ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đang thi đấu đã có tới 3 cầu thủ góp mặt. Đó là Chinen Kei, Yu Kobayashi và Shintaro Kurumaya.

Đội hình tiêu biểu của vòng 2 AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông.
Đội hình tiêu biểu của vòng 2 AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông.
Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?
Người hùng của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lên tiếng sau trận hòa của đội nhà trước Sydney FC.
Vũ Văn Thanh: Khi niềm tin trở lạiVũ Văn Thanh: Khi niềm tin trở lại
Sự tự tin đã trở lại với đôi chân của Văn Thanh cũng như đồng đội tại HAGL và chính đôi chân của hậu vệ này đã mang về bàn thắng quý giá vào lưới Sydney FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X