Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGL

Thứ Ba 19/04/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Sydney, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã đánh giá cao tầm ảnh hưởng của ngoại binh Kim Dong Su.

Tuấn Linh đánh giá cao Kim Dong Su

Trong lần ra sân thứ 2 ở đấu trường AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã có được một điểm sau trận hòa 1-1 trước  Sydney FC. Đây là trận đấu mà đoàn quân của Kiatisuk đã chơi khá tốt và tạo ra một số tình huống tấn công đáng chú ý. 

Ở mặt trận phòng ngự, nhìn chung 'Gỗ' cũng không mắc quá nhiều sai lầm. Và thủ môn Tuấn Linh tiếp tục chơi đúng phong độ để giúp đội nhà giành được 1 điểm đầu tiên trong lần trở lại với đấu trường châu lục. 

Tuấn Linh
Thủ môn Tuấn Linh chia sẻ sau trận gặp Sydney FC

Chia sẻ sau trận, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh cho biết: "Mình nghĩ là trong khoảng 5 phút đầu của trận đấu, anh em vẫn chưa thể bắt nhịp được với đúng phong độ của mình. Là một thủ môn ở phía dưới, mình đã cố gắng đốc thúc để động viên anh em ổn định tinh thần lại để tập trung trong từng tình huống. Và sau 5 phút đầu tiên thì đội đã chơi tốt hơn".

Người gác đền quê gốc Quảng Ninh cũng nói về những ảnh hưởng sau khi ngoại binh Kim Dong Su dính chấn thương và phải rời sân. "Thực ra thì Kim Dong Su là một ngoại binh có thể hình tốt nên thiếu vắng cậu ấy thì những tình huống bóng bổng của đội đôi lúc là bị chệch choạc dẫn tới bàn thua vừa rồi. Nhưng mình nghĩ là đó cũng là một bài học cho đội và đội sẽ cố gắng khắc phục trong những trận đấu tiếp theo. 

Bản thân mình thì cảm thấy trận này mình cũng chơi tạm ổn thôi. Các cầu thủ Sydney FC cũng chưa tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nên mình cũng đã đã chơi tạm ổn trong ngày hôm nay".

Sau trận đấu này, 3 ngày nữa, CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu thứ 3 gặp đối thủ Jeonbuk Hyundai trên sân Thống Nhất lúc 21h00 ngày 22/4.

5 điều rút ra sau trận HAGL 1-1 Sydney: Dấu ấn Văn Thanh5 điều rút ra sau trận HAGL 1-1 Sydney: Dấu ấn Văn Thanh
Trên sân Thống Nhất tối 19/4, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có một trận đấu khá tại AFC Champions League. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận HAGL 1-1 Sydney.
Kiatisuk: Tôi muốn HAGL ghi bàn ở nhiều vị tríKiatisuk: Tôi muốn HAGL ghi bàn ở nhiều vị trí
Chia sẻ sau trận hoà Sydney FC, HLV Kiatisuk hài lòng về kết quả nhưng không vui về màn trình diễn của toàn đội.
Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?
Người hùng của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lên tiếng sau trận hòa của đội nhà trước Sydney FC.

VIDEO: HAGL 1-1 Sydney FC (AFC Champions League) 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X