Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tự tin trước trận gặp CLB Nhật

Thứ Sáu 15/04/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn AFC Champions League bảng H, HAGL của tiền vệ Tuấn Anh sẽ chạm trán đối thủ đến từ Nhật Bản – Yokohama F.Marinos.

Tuấn Anh tự hào khi dự AFC Champions League

Chia sẻ trong buổi họp báo trước ngày khởi tranh các trận AFC Champions League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cảm thấy rất tự hào. Anh chia sẻ: “Ở giải đấu này, đều là những CLB kinh nghiệm góp mặt. Tôi rất hào hứng khi đối đầu với những CLB mạnh như vậy. Tôi sẽ cố gắng chơi với tinh thần tốt nhất, nỗ lực hết bản thân tại AFC Champions League. 

Ở giải trẻ với giải lớn rất khác nhau. Khi còn trẻ, ngay cả chiến thuật cũng rất khác. Ở độ tuổi này chiến thuật phải rõ ràng và chúng tôi phải tuân thủ. Cả tập thể tự tin mới đá theo cách của mình được. Với trình độ này, khi vào sân mình mới cảm nhận được áp lực thế nào để cải thiện năng lực”.

Tuấn Anh tự tin trước trận gặp CLB Nhật hình ảnh
Tuấn Anh họp báo AFC Champions League 15/4

HAGL sẽ khởi đầu chiến dịch AFC Champions League với đối thủ Yokohama F.Marinos. Ở lượt 2, thầy trò Kiatisuk chạm trán Sydney FC của Australia, trước khi chạm trán Jeonbuk của Hàn Quốc trong lượt 3.

“Tôi tự tin, nhưng khi vào trận sẽ khác” – Tuấn Anh tiếp tục.” Đây là lần đầu trải nghiệm, tôi không biết vào trận sẽ thế nào, qua đó thể hiện và có kết quả tốt. 

Không chỉ kinh nghiệm từng chơi ở Nhật, bởi mỗi đội một chiến thuật. Các trận quốc tế giúp tôi có kinh nghiệm gặp các đối thủ hàng đầu. Các CLB Nhật Bản có cách di chuyển đặc trưng. Cách họ đá thế nào, chúng tôi có thể tưởng tượng được. HAGL đã phân tích băng hình, chúng tôi có chiến thuật đối phó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X