Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "HAGL đã phải trả giá vì sự mất tập trung"

Thứ Sáu 22/04/2022 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã thừa nhận CLB HAGL để thua vì không thể giữ được sự tập trung trong những phút cuối trận.

 

Với những quyết tâm và nỗ lực của mình, CLB HAGL suýt chút nữa đã gây bất ngờ khi cầm hòa nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk trên sân Thống Nhất tối ngày 22/4. Họ duy trì tỷ số 0-0 tới hết 90 phút thi đấu chính thức và chỉ để lọt lưới trong phút bù giờ thứ 3. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ sau trận thua Jeonbuk Hyundai.

Sau trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Em nghĩ là HAGL đã phòng ngự khá tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Toàn đội là làm đúng theo chiến thuật mà BHL đưa ra. 

Nhưng rất tiếc là trong bóng đá chỉ cần không tập trung những phút cuối thôi cũng phải trả giá nên bọn em rất tiếc về trận đấu này".

Sau đây ba ngày, HAGL sẽ có màn tái đấu Jeonbuk Hyundai trong khuôn khổ trận lượt về, nói thêm về trận này, Tuấn Anh chia sẻ: "Em nghĩ HAGL sẽ có kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên trong giải đấu này, trình độ của các đội đều rất mạnh nên khó có thể nói trước được điều gì. HAGL sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình".

Với trận thua tiếc nuối ở cuối trận, HAGL hiện đang đứng cuối BXH với 1 điểm, trong khi đại diện của Hàn Quốc đã củng cố ngôi đầu với 7 điểm giành được sau 3 vòng đấu. Ở lượt đấu tiếp theo tại bảng H, họ sẽ gặp lại chính đối thủ Jeonbuk trong màn so tài vào lúc 21h00 ngày 25/4 tới.

Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn đầy cố gắng trước Jeonbuk Hyundai?Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn đầy cố gắng trước Jeonbuk Hyundai?
Chia sẻ sau trân thua 0-1 đầy tiếc nuối trước Jeonbuk Hyundai, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng đội đã không giữ được sự tập trung ở những phút cuối.
Kiatisuk tiết lộ điểm yếu của HAGL cần cải thiệnKiatisuk tiết lộ điểm yếu của HAGL cần cải thiện
Nhận trận thua tối thiểu trước CLB mạnh nhất Hàn Quốc, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X