Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê khó tin sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai

Thứ Ba 26/04/2022 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con số thông kê sau trận đấu đã chỉ ra vì sao HAGL giành được 1 điểm khá ấn tượng trước nhà ĐKVĐ K-League, CLB Jeonbuk Hyundai.

 

Trên sân Thống Nhất tối ngày 25/4/2022, người hâm mộ đã được chứng kiến màn tái đấu giữa hai đội bóng HAGL và Jeonbuk Hyundai. Ở trận lượt đi hôm 22/4 vừa qua, thầy trò Kiatisuk suýt chút nữa đã có được 1 điểm nếu chặn đứng được pha ghi bàn của đối thủ ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. 

HAGL vs Jeonbuk
HAGL có một điểm quý giá trước Jeonbuk

Nhưng lần này, họ đã không để điều đó lặp lại khi chơi bình tĩnh, tự tin và cầm chân đội bóng rất mạnh của Hàn Quốc với tỷ số hòa 1-1. Đây thực sự phải nói là một màn trình diễn ấn tượng của HAGL dù họ vẫn đang thua kém đối thủ ở nhiều mặt.

Và sau trận đấu, thống kê từ Ban tổ chức cho thấy HAGL đã chơi ngang ngửa đối phương. Họ cầm bóng 41,9% so với con số 58,1% của đối thủ. Ấn tượng hơn khi HAGL đã tung ra 16 cú sút, trong đó có 2 cú sút trúng đích so với con số 9 cú sút (1 cú sút trúng đích) của đối thủ.

Bên cạnh đó, độ chính xác trong các pha dứt điểm của HAGL cũng được đánh giá là nhỉnh hơn so với đại diện Hàn Quốc khi con số này lần lượt là 12,5% và 11,1%.

HAGL tung ra số cú sút nhiều hơn Jeonbuk
HAGL tung ra số cú sút nhiều hơn Jeonbuk

Dẫu vậy, không phủ nhận là Jeonbuk vẫn là đội bóng chơi lấn lượt hơn khi có số đường chuyền cao hơn (551 so với 397). Đội bóng này cũng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao hơn, đạt 90.2% so với con số 78.8% của các cầu thủ HAGL. 

Song nhìn chung, việc Jeonbuk để rơi điểm ở trận này cũng không 'oan ức' khi mà họ đã có màn trình diễn mờ nhạt và không tạo ra nhiều cơ hội trước đội bóng phố núi.

Thấy gì sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai?Thấy gì sau trận HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai?
Trong màn so tài tối ngày 25/4, CLB HAGL đã có một trận đấu thuyết phục và giành được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ K-League. Và sau đây là những điều rút ra sau trận...
Kiatisuk: 3 trận lượt về của HAGL như 3 trận knock-outKiatisuk: 3 trận lượt về của HAGL như 3 trận knock-out
Lý giải về nguyên nhân có màn trình diễn kiên cường trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, HLV Kiatisuk khẳng định HAGL coi những trận lượt về như vòng loại trực tiếp.
HLV Jeonbuk muốn quên đi trận hoà HAGLHLV Jeonbuk muốn quên đi trận hoà HAGL
Trong màn tái đấu HAGL tại vòng bảng AFC Champions League, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk thừa nhận đã có kết quả không như ý.
Tiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một nămTiền đạo Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm
Với cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng cho HAGL ở trận gặp Jeonbuk Hyundai tối ngày 25/4, tiền đạo Văn Toàn đã thông nòng sau gần một năm.
Văn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâuVăn Toàn thừa nhận thiếu tự tin do tịt ngòi quá lâu
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận mình đã cảm thấy tự tin hơn sau pha lập công cho HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X