Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sydney FC "chấp" ngoại binh trước HAGL

Thứ Ba 19/04/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC sẽ không cần tới ngoại binh thứ 4 trong trận đấu với HAGL ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2022.

 

Sau thất bại ở lượt ra quân trước Yokohama F.Marinos, CLB HAGL sẽ đối đầu với đại diện bóng đá Úc, Sydney FC tại lượt trận thứ 2 của bảng H. Ở trận này, phía đối thủ sẽ không cần tới ngoại binh thứ 4 như HAGL và các đội khác.

Sydney FC chấp ngoại binh trước HAGL hình ảnh
 Sydney FC không có ngoại binh gốc Á trong đội hình.

Theo điều lệ giải, mỗi đội bóng được đăng ký 4 ngoại binh bao gồm 1 cầu thủ có quốc tịch của các nước thành viên AFC (ngoại binh châu Á). Tuy nhiên, trong đội hình của Sydney FC không có ngoại  binh châu Á nào nên CLB đến từ Australia sẽ chỉ sử dụng được tối đa 3 cầu thủ ngoại khi đối đầu HAGL. 

HLV Steve Corica mang sang Việt Nam 5 cầu thủ ngoại và ông sẽ phải tính toán để đưa ra sân 3 cầu thủ khi chạm trán HAGL. Ở trận ra quân gặp Jeonbuk, Sydney FC đăng ký 3 cầu thủ ngoại là Le Fondre, Narsingh và Ninković. 2 người còn lại gồm Bobo và Kamsoba chưa có cơ hội ra sân. 

Trái ngược với Sydney FC, HAGL nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng cả 4 ngoại binh trong trận đấu tối nay trên sân Thống Nhất, bao gồm bộ ba người Brazil: Mauricio, Baiano và Brandao và trung vệ người Hàn Quốc - Kim Dong Su. 

Màn so tài giữa HAGL vs Sydney FC sẽ diễn ra lúc 18h ngày mai (19/4). Mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X