Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Sai sót của Viettel là bình thường”

Chủ Nhật 27/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong trận ra quân AFC Champions League, HLV Jurgen Gede thừa nhận sai lầm của CLB Viettel.

Gede chia sẻ sau thất bại


Tối qua (26/6), CLB Viettel đã có màn ra quân tại AFC Champions League. Nhà ĐKVĐ V-League đã chiến đấu quả cảm, nhưng rồi không thể kiếm nổi một kết quả hòa trước nhà ĐKVĐ cúp C1 châu Á với bàn phản lưới phút cuối cùng.
 
Tại buổi họp báo, người nắm vai trò HLV Viettel tại giải lần này – Jurgen Gede chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên của chúng tôi tham dự và đôi lúc sẽ có những sự sai sót. Đây là chuyện bình thường trong bóng đá và chúng tôi sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm từ những trận đấu như vừa rồi. Chúng tôi đã để thua trận trong 1 khoảnh khắc. 
 
Khoảnh khắc đó nhắc chúng tôi cần tập trung hơn trong những tình huống trong vòng cấm. Ở thời điểm quyết định như vậy, có thể đôi lúc cầu thủ bị mất tập. Và Ulsan Hyundai đã tận dụng tốt cơ hội đó.

Jurgen Gege Viettel AFC Champions League
HLV Jurgen Gege chia sẻ sau thất bại ngày ra quân của Viettel tại AFC Champions League
 
Đội hình hôm nay có khoảng 5-6 cầu thủ trẻ, chúng tôi tạo điều kiện cho các em thể hiện và rèn luyện trên sân, đây là điều cần thiết cho các bạn ấy.
 
Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ.  Bóng đá luôn mang vẻ đẹp của nó. Nó là màn trình diễn của ý chí và khối óc chứ không phải đôi chân.”
 
Sau trận thua Ulsan Hyundai, trận đấu tiếp theo của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội là cuộc chạm trán CLB Kaya của Philippines – diễn ra vào lúc 21h00 ngày 29/6.
 
Tổng hợp Viettel 0-1 Ulsan Hyundai
video

 
Viettel FC thua Ulsan Hyundai: Bài học quý cho đội bóng áo línhViettel FC thua Ulsan Hyundai: Bài học quý cho đội bóng áo lính
Thất bại trước Ulsan Hyundai trong trận ra quân AFC Champions League không phải thảm họa, ngược lại, đây là cơ hội để Viettel FC có thêm bài học để hoàn thiện...
Bùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhấtBùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất
Thua sát nút nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X