Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs Pathum

Thứ Sáu 02/07/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay (21h00 ngày 2/7), Viettel sẽ đá trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League với đối thủ BG Pathum United, một đội bóng của Thái Lan.

Quế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs Pathum


Với 1 chiến thắng và 1 thất bại sau 2 lượt trận đầu tiên, Viettel vẫn còn cơ hội lớn để đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trận thắng Kaya 5-0 đã đem tới tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ, và toàn đội đang hướng tới một kết quả tốt trước Pathum United, đội bóng của nước chủ nhà Thái Lan.
 
Phát biểu tại buổi họp báo, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Trận đấu ngày mai với BG Pathum chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị, vì những trận đấu với các đại diện của Thái Lan và Việt Nam được truyền thông của hai nước rất quan tâm đặc biệt ở cấp độ đội tuyển quốc gia và ngày mai sẽ là trận đấu ở cấp độ CLB. 
 
Quế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs Pathum
Quế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs Pathum
Trận đấu sẽ được mọi người quan tâm. BG Pathum là một đội bóng mạnh. Họ đã thể hiện được nhiều điều ở hai trận đấu trước. Và trận ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn với đội Viettel. 
 
Tôicó xem 2 trận đấu trước của BG Pathum thì thấy hàng công của họ có nhiều cầu thủ rất chất lượng. Họ có cặp tiền đạo tốt và tôi sẽ phải đặc biệt lưu tâm đến. Tất cả các trận đấu ở AFC Champions League đều mang đến cảm giác háo hức với Hải và với trận ngày mai chúng tôi sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình.”

Lịch thi đấu của Viettel FC tại bảng F AFC Champions League 2021
Lịch thi đấu của Viettel FC tại bảng F AFC Champions League 2021
 
Nhận định bóng đá BG Pathum vs Viettel (21h ngày 2/7): Cuộc đấu Thái - ViệtNhận định bóng đá BG Pathum vs Viettel (21h ngày 2/7): Cuộc đấu Thái - Việt
Màn so tài giữa BG Pathum vs Viettel FC đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và NHM hai nước. Bởi đây được đánh giá là trận đấu mang tính...
Video tổng hợp: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)Video tổng hợp: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)
Nhà đương kim vô địch V-League đã thể hiện sức mạnh và đẳng cấp vượt trội so với Kaya, đại diện của Philippines.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X