Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Úc nói gì sau trận hòa của Sydney FC trước HAGL?

Thứ Tư 20/04/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông tại Australia đều có những bài viết tỏ ra thất vọng trước màn chia điểm trong tiếc nuối của CLB Sydney trước HAGL tối 19/4.

Trên sân Thống Nhất tại TP.HCM tối 19/4, CLB HAGL với một phong thái thi đấu đầy tự tin đã buộc đối thủ Sydney FC phải chia điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1. Ở trận này, 'Gỗ' thậm chí còn gây sốc với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Văn Thanh.

Tuy nhiên họ đã không thể duy trì được cách biệt mong manh này khi đội bóng châu Đại Dương đã có bàn gỡ hòa nhờ cầu thủ thay người Trent Buhagiar ngay đầu hiệp 2.

HLV Steve Corica chia sẻ sau trận hoà HAGL
HLV Steve Corica tỏ ra thất vọng sau trận hoà HAGL

Với 1 điểm có được ở trận này, đây được xem là thành công với CLB HAGL. Ngược lại, người Úc lại tỏ ra không vui khi không thể có được thắng lợi chung cuộc.

Chia sẻ sau trận, HLV Corica của Sydney FC nói: "Tôi thất vọng vì kết quả trận đấu khi Sydney FC không giành được 3 điểm. Đội tôi tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ đội chúng tôi xứng giành chiến thắng trong trận hôm nay".

Đánh giá về kết quả trận này, báo chí Australia cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Sydney. Trang news.com.au viết: "Sau trận hòa 0-0 với CLB Hàn Quốc Jeonbuk ở ngày ra quân, Sydney rất khát khao giành chiến thắng khi gặp chủ nhà HAGL. Nhưng họ thậm chí còn để thủng lưới trước ở phút 26 sau một sai lầm của thủ môn Andrew Redmayne.

Redmayne đã không thể thực hiện được những gì đáng lẽ ra phải làm tốt sau cú đá từ cự ly 25m của Văn Thanh. Bóng chạm tay thủ môn này và nằm gọn trong gôn. Sau rất nhiều cố gắng, cuối cùng Sydney đã có bàn gỡ hòa nhờ cầu thủ thay người Trent Buhagiar ở phút 59".

News.com.au tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của Sydney FC
News.com.au tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của Sydney FC

Một tờ báo mạng khác của Úc là trang Adviser cũng bình luận: "Giống như trận hòa 0-0 trước đó với Jeonbuk, Sydney đã không là chính mình. Nhưng tệ hại hơn là họ đã bị chọc thủng lưới.

Đó là cú sút đầu tiên của HAGL trong trận đấu, và nó khiến Sydney bị sốc và phải rượt đuổi tỉ số từ phút 25. Sydney FC cũng cảm thấy phiền lòng khi không được hưởng ít nhất một quả phạt đền trong hiệp 1".

Với trận hòa trước HAGL, cơ hội đi tiếp của Sydney đang trở nên ít dần đi. Vào ngày 22/4 tới, họ sẽ đá trận thứ 3 gặp Yokohama Marinos lúc 18h00, trong khi HAGL sẽ thi đấu muộn hơn gặp đội đầu bảng Jeonbuk ở khung giờ 21h00.

HAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FCHAGL được VFF thưởng nóng sau trận hòa trước Sydney FC
Với trận hòa 1-1 trước Sydney FC ở lượt đấu thứ hai vòng bảng AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã nhận được khoản thưởng nóng từ VFF.
Tuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGLTuấn Linh đánh giá cao vai trò của trung vệ Hàn Quốc ở HAGL
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của HAGL trước CLB Sydney, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã đánh giá cao tầm ảnh hưởng của ngoại binh Kim Dong Su.
Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?Văn Thanh nói gì sau bàn thắng vào lưới Sydney FC?
Người hùng của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lên tiếng sau trận hòa của đội nhà trước Sydney FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X