Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng không tưởng, đội của Ronaldo lọt vòng bảng Cúp C1 châu Á

Thứ Tư 23/08/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr đã có màn ngược dòng ấn tượng chỉ trong 10 phút cuối trận trước Shabab Al-Ahli (UAE) để giành tấm vé dự vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Với việc được đánh giá cao hơn cộng thêm thi đấu trên sân nhà, Ronaldo cùng các đồng đội thi đấu đầy tự tin và sớm có bàn dẫn trước. Brozovic là người kiến tạo để Talisca lập công.

Tuy nhiên, thế trận đảo chiều khi Shabab Al-Ahli vùng lên để lật ngược tình thế. Alghassani là người lập công san bằng cách biệt cho đội khách ở phút 18.

Sang đầu hiệp 2, đội khách tiếp tục nắm giữ thế trận và có thêm bàn thắng. Alghassani băng lên dũng mãnh vượt qua sự truy cản của hậu vệ rồi hạ gục thủ môn Al Nassr trong pha đối mặt, nâng tỉ số lên 2-1.

Có được lợi thế, đại diện UAE chủ động chơi phòng ngự, nhường toàn bộ khu vực giữa sân cho Al Nassr.

Ronaldo
Đội bóng của Ronaldo giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Shabab Al-Ahli

Kịch tính chỉ tới trong khoảng 10 phút cuối trận đấu. Phút 88, sau nhiều nỗ lực, Al Nassr gỡ hòa nhờ cú đánh đầu đầy dứt khoát đến từ Al Ghannam. Hai đội không phải đá hiệp phụ vì trong phút bù giờ hiệp 2, lần lượt Talisca và Brozovic ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2.

Đáng nói, Ronaldo chính là người kiến đạo để cựu sao Inter Milan ghi bàn thắng cuối.

Kết quả này giúp Al Nassr giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Á cấp CLB. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên những tên tuổi như Ronaldo, Sadio Mane, Marcelo Brozovic...có cơ hội tham dự giải đấu.

Lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra ngày 24/8, với 40 đội chia làm 10 bảng và hai miền thi đấu.

Ngoài Al Nassr, Saudi Arabia còn 3 đội giành quyền vào thẳng vòng bảng là Al Hilal, Al Ittihad và Al-Fayha. Họ sẽ chơi ở khu vực phía Tây của AFC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X