Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tái xuất sân cỏ trong trận đấu 9 bàn thắng

Thứ Ba 22/10/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện trong ngày tiền đạo Neymar trở lại sân cỏ, sau hơn 1 năm dưỡng thương.

Kể từ tháng 10/2023, ngôi sao Neymar cuối cùng cũng trở lại sân cỏ sau khi điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Tiền đạo người Brazil xuất hiện trên băng ghế dự bị khi đội bóng chủ quản Al Hilal chạm trán Al Ain tại AFC Champions League Elite. Ở thời điểm Neymar được tung vào sân, Al Hilal đang dẫn đối thủ 5-3 ở phút 77.

Dù không góp công vào bàn thắng, Neymar vẫn cho thấy kỹ thuật ấn tượng của mình. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1992 chút nữa điền tên mình vào bảng tỷ số, nếu cú dứt điểm của anh không bị thủ môn Al Ain dùng những đầu ngón tay để cản phá.

Neymar tai xuat san co tai ACL Elite
Neymar tái xuất sân cỏ tại ACL Elite

Trên khán đài, bạn gái của Neymar – Bruna Biancardi cũng có mặt để cổ vũ, cùng với đó là con chung của cả 2, cô bé Mavie.

Trước đó, Neymar đã bật khóc nói về quãng thời gian rời xa sân cỏ 1 năm: “Tôi cảm thấy rất đau đơn. Điều tôi muốn nhất trong cuộc sống là chơi bóng, tôi đã phải chịu đựng nỗi đau mỗi ngày trong 1 năm qua. Tôi đã dành thời gian cho những người quan trọng nhất của mình, gia đình, bạn bè và bóng đá”.

Neymar chuyển tới Al Hilal vào năm 2023 và có 5 lần ra sân trước khi dính chấn thương nặng, đóng góp 1 bàn và có 3 đường kiến tạo. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil có thời hạn tới 2025, cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Trở lại trận đấu này, đội của Neymar – Al Hilal đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4, trong đó cả 2 đội đều có cầu thủ lập hattrick. Bên phía Al Hilal là Al-Dawsari, còn Al Ain là Rahimi.

Do AFC quy định không hạn chế số lượng ngoại binh tại giải châu lục, Neymar có thể góp mặt tại đấu trường AFC Champions League Elite. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ có thể trở lại thi đấu Saudi Pro League vào nửa sau mùa giải, khi Al Hilal bổ sung đăng ký. Về phía LĐBĐ Brazil, họ đang hy vọng Neymar đạt thể trạng tốt để góp mặt trong đợt FIFA Days tháng 11 tới. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X