Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự trận mở màn Cúp C1 châu Á

Thứ Hai 18/09/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lại dính chấn thương, chân sút người Brazil bỏ ngỏ khả năng dự trận ra quân của Al Hilal tại đấu trường Cúp C1 châu Á.

Vòng bảng AFC Champions League 2023/24 sẽ bắt đầu tranh tài từ tối nay (18/9) và rạng sáng 19/9 với các trận đấu đầu tiên thuộc khu vực Tây Á.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, tổng cộng 6 trận đấu ở các bảng B, C, D sẽ diễn ra. Trận đấu đáng chú ý nhất trong tối và rạng sáng lần lượt là Al-Ittihad và AGMK (23 giờ), Al-Hilal và đại diện của Uzbekistan Navbahor Namangan (1 giờ) khi có sự xuất hiện của hai ngôi sao sáng là Karim Benzema và Neymar.

Tuy nhiên, HLV Georges Jesus đã thông báo tin đáng buồn khi ngôi sao của Al Hilal, Neymar không thể tham dự vì dính chấn thương.

Neymar chấn thương, bỏ ngỏ khả năng dự trận mở màn Cúp C1 châu Á 1
Neymar bỏ ngỏ khả năng cùng Al Hilal dự trận đấu tại Cúp C1 châu Á.

Chân sút người Brazil mới đây đã tham dự trong trận thắng Al Riyadh 6-1. Anh góp 1 kiến tạo ở trận đấu này. Tuy nhiên, HLV của Al Hilal cho biết, Neymar gặp vết đau nhẹ ở trận ra mắt. Chân sút 31 tuổi sẽ không thể dự trận đấu của đội nhà ở đấu trường Cúp C1 châu Á.

“Neymar sẽ không thi đấu vì cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi phải đảm bảo rằng cầu thủ người Brazil đã sẵn sàng, bởi vì ban huấn luyện muốn anh ấy đủ thể lực 100%”, HLV Georges Jesus tiết lộ trong buổi họp báo trước trận đấu Navpakhor ở Cúp C1 châu Á.

Goal đưa tin, Neymar gặp phải chấn thương cơ bắp, điều đã xảy ra từ trước khi anh rời PSG sang Saudi Arabia. Như vậy, kể từ khi dính chấn thương nặng trong màu áo PSG hồi cuối mùa giải trước, chân sút người Brazil vẫn chưa thể đạt thể trạng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X