Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương: HAGL đã có nhiều bài học bổ ích từ AFC Champions League

Chủ Nhật 01/05/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng thuyết phục của HAGL trước Sydney FC, tiền vệ Minh Vương đã thừa nhận việc được thi đấu ở AFC Champions League 2022 sẽ giúp ích rất nhiều cho toàn đội trong giai đoạn sắp tới.

Tối ngày 1/5/2022, CLB HAGL bước vào lượt đấu cuối tại bảng H, vòng bảng AFC Champions League 2022 gặp đối thủ Sydney tới từ Australia.

Dù phải thi đấu với một đội bóng được đánh giá trên cơ nhưng 'Gỗ' vẫn thi đấu tốt và có được 3 điểm thuyết phục sau chiến thắng với tỷ số 1-0 vừa đủ nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Brandao.

Minh Vương
Minh Vương chia sẻ sau trận thắng Sydney FC

Và chia sẻ sau trận này, tiền vệ Minh Vương cho biết: "Đầu tiên cho em xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng HAGL trong suốt 6 trận vừa qua. Có những lúc chúng em thi đấu tốt và những lúc thi đấu không tốt nhưng NHM luôn tới sân để cổ vũ chúng em. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất.

Về trận đấu này, HAGL đã thi đấu nỗ lực hết sức để một phần nào đó để tri ân cho khán giả đến sân ngày hôm nay cũng như NHM luôn ủng hộ bọn em.

Em nghĩ 6 trận này sẽ là một bài học bổ ích cho HAGL trong chặng đường tiếp theo. Em nghĩ nó sẽ giúp nhiều cho bọn em để chuẩn bị tốt cho một V-League 2022 sắp tới".

Dù rơi vào một bảng khó với sự xuất hiện của nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, á quân J-League và á quân A-League nhưng CLB HAGL vẫn chơi tương đối ấn tượng để kết thúc vòng bảng với 5 điểm. Đây hứa hẹn sẽ giúp họ có thêm tự tin và quyết tâm để tạo nên những màn trình diễn tốt nhất khi giải V-League trở lại trong tháng 7 sắp tới.

Tổng hợp: HAGL 1-0 Sydney

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X