Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Tôi tự hào về các cầu thủ

Chủ Nhật 01/05/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League, HAGL đã tri ân khán giả bằng một chiến thắng và điều đó khiến HLV Kiatisuk rất vui lòng.

Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng Sydney


Bàn thắng duy nhất của Brandao đã đem về chiến thắng cho HAGL trước Sydney FC. Chung cuộc, thầy trò Kiatisuk giành 2 trận hoà, 1 thắng lợi và 3 thất bại sau 6 trận vòng bảng AFC Champions League, có cái kết đẹp cho giải đấu tầm châu lục.

Chia sẻ sau trận thắng này, HLV Kiatisuk cho biết: "Tôi xin gửi lời hỏi thăm và cảm ơn tất cả các cổ động viên, phóng viên báo đài đã ủng hộ HAGL. Trước trận đấu này, các cầu thủ trải qua 5 trận rất khó khăn. Thực sự, cả 6 trận tại giải đều khó khăn và toàn đội đã chiến đấu hết mình.

HLV Kiatisuk Tôi tự hào về các cầu thủ hình ảnh
Kiatisuk và các học trò chia tay giải bằng một chiến thắng

Chúng tôi cố gắng chơi một trận tri ân khán giả và đã nỗ lực hết mình. May mắn là sự ủng hộ đã tiếp thêm năng lượng cho HAGL chiến đấu, chia tay giải bằng một thắng lợi. 

HAGL lần đầu dự giải nhưng học hỏi, tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Trải qua những trận đấu lớn, mật độ dày, đây là thử thách để chúng tôi thích nghi với điều kiện mới. Hy vọng HAGL tiếp tục tham dự giải đấu này để chạm trán với những đội bóng ở châu lục. 

Trước khi dự giải, có rất nhiều BLV và một số tờ báo cho rằng HAGL chắc không được điểm nào. Nhưng trên thực tế, nỗ lực của toàn đội đã đạt được 5 điểm, đó là một minh chứng cho sự nỗ lực, quyết tâm của đội bóng. Tôi rất tự hào về thành tích đã đạt được".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X