Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Tôi muốn HAGL ghi bàn ở nhiều vị trí

Thứ Ba 19/04/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Sydney FC, HLV Kiatisuk hài lòng về kết quả nhưng không vui về màn trình diễn của toàn đội.

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận hoà Sydney


Sau trận thua ngày ra quân, HAGL đã giành được điểm số đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League. Trong đó, đội bóng phố Núi vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Văn Thanh, trước khi bị đối phương gỡ hoà trong hiệp 2 từ một pha không chiến.

HLV Kiatisuk nhận xét: "Bước vào trận này, HAGL gặp nhiều khó khăn bởi Sydney FC là đội bóng có chuyên môn, thể hình, thể lực tốt. Trước trận, tôi cùng các cầu thủ đã nghĩ rằng sẽ phải giành điểm. Khi có bàn mở tỷ số, HAGL rất muốn thắng, nhưng cuối cùng không giữ được 3 điểm. Chúng tôi vui vì đã có điểm đầu tiên ở AFC Champions League 2022.

Chúng tôi đá hay hơn ở trận đầu tiên, khi thể lực và tinh thần và cầu thủ còn tốt. Trận này HAGL đá không tốt".

Kiatisuk: Tôi muốn HAGL ghi bàn ở nhiều vị trí
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận hoà Sydney FC

Chia sẻ về quyết định rút Kim Dong Su, trung vệ chơi rất hay ở trận này khỏi sân, chiến lược gia người Thái tiết lộ: "Cậu ấy dính chấn thương nên không thể đá tiếp. Nếu mạo hiểm, chúng tôi có thể làm vết thương của cậu ấy nặng lên. Chúng tôi lựa chọn Văn Việt thay Kim Dong Su và hàng thủ HAGL vẫn chơi ổn định khi Văn Việt thi đấu".

Sau 2 trận, HAGL chỉ có được 1 bàn thắng do công Vũ Văn Thanh, một hậu vệ, bàn còn lại do đối thủ phản lưới. Khi được hỏi về hàng tấn công, HLV Kiatisuk lên tiếng: "Chúng tôi không gây áp lực lên họ bởi đó là hiệu ứng không tốt. Chúng tôi muốn cầu thủ HAGL vị trí nào cũng có thể ghi bàn được. Đó là cách đá của HAGL. 

Chúng tôi có 6 trận ở giải này, nên các cầu thủ đều phải sẵn sàng, từ đá chính đến dự bị đều phải sẵn sàng và tập luyện nghiêm túc. Chúng tôi muốn các cầu thủ phải tập trung.

Văn Thanh tiến bộ trong thời gian qua. AFC Champions League là giải đấu với các đội có trình độ cao, trận đấu nào cũng lớn. Chúng tôi nhắc nhờ cầu thủ là trận lớn thế này, khán giả và tuyển trạch sẽ xem nhiều. Họ phải thể hiện hết khả năng và nếu có cơ hội thì sẽ hướng đến tương lai tốt hơn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X