Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk muốn ngôi sao ĐT Thái Lan tới HAGL

Thứ Bảy 11/12/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB HAGL sắp đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở vòng bảng AFC Champions League 2022, HLV Kiatisuk đã nhắm tới người học trò cũ là thủ môn Kawin Thamsatchanan cho suất ngoại binh châu Á.

 

CLB HAGL là cái tên sẽ đại diện cho Việt Nam chinh chiến ở sân chơi số 1 châu Á cấp độ CLB AFC Champions League 2022 sau khi đứng đầu trên BXH V-League 2021 ở thời điểm giải đấu bị hoãn ở vòng 12, và sau đó là bị hủy bỏ giữa chừng.

Và mặc dù vẫn chưa trở lại Việt Nam nhưng trong thời gian qua, HLV Kiatisuk vẫn rất tích cực làm việc online với các trợ lý để xây dựng lực lượng cho đội bóng phố núi hướng tới mùa giải sang năm. 

Kiatisuk nhắm thủ môn Kawin Thamsatchanan hình ảnh
Kiatisuk muốn tái ngộ người học trò cũ - thủ môn Kawin Thamsatchanan ở HAGL.

Theo thông tin mới nhất của báo giới Thái Lan, 'Zico Thái' đang có kế hoạch thuyết phục bầu Đức chiêu mộ thủ thành ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan cho suất ngoại binh châu Á mà họ được phép bổ sung khi bước ra sân chơi châu Á.

Trang Ballthai đưa tin HLV Kiatisuk muốn kéo Kawin về thi đấu dưới trướng của mình ở HAGL. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhau ở ĐT Thái Lan, Kiatisuk khá tin tưởng vào việc Kawin sẽ thi đấu tốt nếu tới khoác áo đội bóng chủ sân Pleiku.

Vị HLV trưởng HAGL nói về chuyện này: "Tôi rất muốn cậu ấy sang Việt Nam thi đấu. Nếu tôi biết HAGL có thể chơi AFC Champions League sớm hơn thì tôi sẽ đàm phán. Kawin vẫn chơi cho tuyển Thái Lan và từng giành nhiều danh hiệu cùng tôi. Có một vấn đề là cậu ấy ít được thi đấu ở nước ngoài".

Kawin rời Muangthong để sang thi đấu cho CLB OH Leuven ở Bỉ từ đầu năm 2018. Song thủ môn này đã không cạnh tranh được vị trí ra sân và phải ngồi dự bị. Điều này khiến anh không duy trì được phong độ tốt và từng bị NHM Thái Lan chỉ trích khi có tên ở AFF Cup lần này.

Hiện tại, HAGL có ba thủ môn là Huỳnh Tuấn Linh, Trần Bửu Ngọc và Lê Văn Trường. Trong đó Tuấn Linh là thủ môn số 1 và đội bóng phố núi cũng vừa gia hạn 3 năm với cựu thủ thành Than Quảng Ninh.

Một khi Kawin Thamsatchanan chuyển tới đội bóng, chắc chắn là Huỳnh Tuấn Linh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để không bị mất suất ra sân vào tay người đồng nghiệp sinh năm 1990.

Bị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trảBị hoài nghi về phong độ, thủ môn Kawin lên tiếng đáp trả
Trước những hoài nghi của NHM bóng đá Thái Lan, thủ thành Kawin Thamsatchanan mới đây đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
HLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái LanHLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái Lan
HLV Mano Polking đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc triệu tập thủ thành Kawin Thamsatchanan đang được đánh giá là không có phong độ cao.
VFF đưa ra án phạt cho hành động “vái lạy trọng tài” của sao trẻ HAGLVFF đưa ra án phạt cho hành động “vái lạy trọng tài” của sao trẻ HAGL
Với lỗi phản ứng trong trận đấu với U21 Hà Nội cách đây không lâu, tiền vệ Dụng Quang Nho của U21 HAGL đã bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cảnh...
Cựu HLV HAGL Lee Tae Hoon có công việc mới sau sự cố đánh học tròCựu HLV HAGL Lee Tae Hoon có công việc mới sau sự cố đánh học trò
Không lâu sau khi bị sa thải, cựu thuyền trưởng CLB HAGL, Lee Tae Hoon đã tiếp tục có được công việc mới tại Campuchia khi dẫn dắt CLB Visakha FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X