Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk muốn giành điểm trước Jeonbuk

Chủ Nhật 24/04/2022 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về với Jeonbuk Hyundai Motors thuộc bảng H – AFC Champions Leauge, HLV Kiatisuk của HAGL đặt mục tiêu giành điểm trước đội bóng của Hàn Quốc.

HLV Kiatisak chia sẻ trước trận tái đấu Jeonbuk


“Chúng tôi sẽ được chơi với tư cách chủ nhà ở trận đấu này” – HLV Kiatisuk bày tỏ trong buổi họp báo. “Toàn đội sẽ cố gắng kiếm điểm. Tại bảng H, các đối thủ đều mạnh và là những đội bóng lớn. Chúng tôi chỉ là tân binh nếu so sánh nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ, chiến thuật hay sự đầu tư.

HAGL không thể so sánh với các đội còn lại vì họ hoàn toàn vượt trội. Nhưng sau 3 trận, chúng tôi đã tỉnhg diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có thể giành điểm, thậm chí là 3 điểm. Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này”.

HLV Kiatisuk muốn giành điểm trước Jeonbuk hình ảnh
HLV Kiatisuk muốn giành điểm trước Jeonbuk

HLV Kiatisuk cũng chia sẻ về tình hình lực lượng và lý do ít sử dụng các cầu thủ trẻ: “Bầu Đức yêu cầu tôi sử dụng cầu thủ trẻ để chơi ở V-League để tạo lực lượng kế thừa. Nhưng ở giải đấu này, trận nào cũng muốn có điểm nên không thể thay cầu thủ trẻ nhiều được.

Chúng tôi phải tạo cho cầu thủ kinh nghiệm trước. Tất nhiên, chúng tôi cũng tùy thuộc vào thể lực của cầu thủ kinh nghiệm đã để có thể đưa ra quyết định thay đổi. Như trận vừa rồi, tôi đã cho cầu thủ trẻ Hữu Phước đá 15 phút cuối”.

Có mặt trong buổi họp báo, Vũ Văn Thanh bày tỏ: “Sau 3 vòng, chúng tôi đã hiểu lối chơi của 3 đội. Nếu có sự chuẩn bị kỹ hơn thì HAGL sẽ có kết quả tốt hơn so với lượt đi. Dù có lúc đá tốt và không tốt, nhưng với bản thân tôi, khi ra sân phải đá hết sức. Được thi đấu trên sân nhà trước khán giả nhà làm cho tinh thần lên cao”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X