Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: HAGL không có người thay thế

Thứ Năm 28/04/2022 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 0-2 trước đội bóng Nhật Yokohama F.Marinos, HLV Kiatisuk đã chỉ ra hạn chế trong đội hình HAGL.

Kiatisuk thừa nhận HAGL thiếu quân

Trải qua mật độ thi đấu 3 ngày/trận với những đội bóng ở châu lục, các cầu thủ HAGL không thể tiếp tục làm nên bất ngờ. Toàn đội đã nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội bóng Nhật Yokohama F.Marinos.

Chia sẻ nguyên nhân thua trận, HLV Kiatisuk lên tiếng: “Trận đấu hôm nay rất khó khăn cho HAGL. Yokohama F. Marinos có trình độ rất cao, từ thể lực, kỹ chiến thuật, đồng đội lẫn cá nhân. Với quân số đông, họ có thể xếp từ 2 đến 3 đội hình để thay đổi và giữ thể lực cho các cầu thủ đã chơi trận trước.

Trong khi đó, đội hình chính của HAGL gần như không có người thay thế nên thể lực cầu thủ bị bào mòn. Dù vậy, đây là cơ hội để HAGL học hỏi từ đối thủ, kể cả các cầu thủ trẻ lẫn đã có kinh nghiệm”.

HLV Kiatisuk HAGL không có người thay thế hình ảnh
HLV Kiatisuk thừa nhận lực lượng chính của HAGL quá mỏng

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Thái Lan khẳng định: “Tôi vẫn hài lòng với trận đấu vì các cầu thủ chiến đấu với sức lực của mình. Khi có cơ hội, tôi đã cho cầu thủ trẻ vào, toàn đội nỗ lực dù trận đấu rất khó khăn. Các cầu thủ đã chiến đấu đến phút cuối cùng và điều đó khiến tôi rất hài lòng.

Khi Xuân Trường và Công Phượng thấm mệt, đây là thời điểm để tôi thay đổi vài vị trí, đó là cơ hội để họ học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm. Sở dĩ chúng tôi không phải lúc nào cũng cho cầu thủ trẻ đá chính bởi chúng tôi cần giành kết quả tốt”.

Ở lượt trận hạ màn bảng H AFC Champions League, HAGL sẽ chạm trán Sydney FC – đối thủ họ đã cầm hoà 1-1 ở lượt trận thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X