Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Yokohama, Kiatisuk vẫn hài lòng về lối chơi

Thứ Bảy 16/04/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 1-2 trong trận mở màn trước Yokohama, đoàn quân của HLV Kiatisuk vẫn đem tới bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Thống Nhất.

Kiatisuk chia sẻ sau trận thua Yokohama

Đánh giá màn trình diễn của Văn Toàn – cầu thủ thi đấu rất năng nổ trong trận này, chiến lược gia người Thái cho biết: “Văn Toàn đã chơi tốt, cậu ấy di chuyển nhiều, gây ra nhiều khó khăn cho Yokohama. Cậu ấy chơi rất tích cực. Tôi đã tạo cho cậu ấy cơ hội đá đủ 90 phút sau thời gian dài không được thi đấu. 

Trước trận, tôi dặn cầu thủ chơi đúng ý đồ chiến thuật và họ đã làm tốt điều đó. Năm ngoái chúng tôi chơi tốt 3-5-2 nên năm nay phát huy. Chúng tôi đã hiểu đấu pháp. Yokohama mạnh nên chúng tôi dùng sơ đồ năm ngoái thay vì mạo hiểm với lối chơi mới.

Thua Yokohama, HLV Kiatisuk vẫn hài lòng về lối chơi hình ảnh
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thua Yokohama

Yokohama có chiến thuật đa dạng nên rất khó đối phó. HAGL thua 2 bàn nhưng tôi hài lòng với cách chơi. Các cầu thủ sẽ có thêm bài học để trưởng thành và thích ứng tốt hơn. Đây là trận đầu tiên nên chúng tôi không có nhiều thông tin về Yokohama. Chúng tôi chỉ chơi theo cách chơi của mình thôi”.

Nói về đối thủ tiếp theo – Sydney FC, HLV Kiatisuk đánh giá: “Trong trận đấu hôm nay, chúng tôi đã phân tích video về Yokohama. Trận tới, chúng tôi sẽ khắc phục điểm yếu để chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Sydney FC”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X