Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: 3 trận lượt về của HAGL như 3 trận knock-out

Thứ Hai 25/04/2022 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý giải về nguyên nhân có màn trình diễn kiên cường trước nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, HLV Kiatisuk khẳng định HAGL coi những trận lượt về như vòng loại trực tiếp.

Kiatisuk chia sẻ sau trận hoà Jeonbuk

Tái đấu ĐKVĐ Hàn Quốc sau 3 ngày, HAGL đã chơi tốt hơn rất nhiều và giành được kết quả hoà 1-1. Thậm chí nếu may mắn hơn trong những pha dứt điểm, đội bóng phố Núi còn có thể giành chiến thắng.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới màn trình diễn ấn tượng này, HLV Kiatisuk cho biết: “Chúng tôi bị đánh giá thấp hơn đối thủ, chỉ có 3 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu. Các cầu thủ cố gắng trình diễn lối chơi của đội bóng và dành tặng cho khán giả. Chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả này.

HLV Kiatisuk 3 trận lượt về của HAGL như 3 trận knock-out hình ảnh
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận hoà Jeonbuk

Thể lực của chúng tôi rất tốt, cầu thủ đã có kinh nghiệm chơi bóng ở tuyển và tập luyện, thi đấu với mật độ dày đã quen. Họ là những người dẫn dắt các đồng đội. Chúng tôi chơi 3 trận đầu tiên như giai đoạn vòng loại, và 3 trận tiếp theo giống như vòng bán kết, chung kết. Chúng tôi sẽ duy trì tinh thần này và tiếp tục cố gắng".

Khi được hỏi về sự luân phiên đội trưởng trong 4 trận đấu vừa qua, HLV Kiatisuk lý giải: “Những cầu thủ đeo băng đội trưởng của chúng tôi đều là những tuyển thủ quốc gia, những người giàu kinh nghiệm. Họ đều rất vui khi giúp đỡ lẫn nhau để cống hiến cho đội bóng, giúp toàn đội giành kết quả tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X