Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì khi tái xuất AFC Champions League sau 17 năm?

Thứ Sáu 15/04/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng bảng AFC Champions League, HLV Kiatisuk của HAGL đã bày tỏ niềm tự hào.

Kiatisuk chia sẻ trước trận gặp Yokohama

Ngày mai 16/4, HAGL sẽ khởi đầu chiến dịch AFC Champions League với đối thủ Yokohama của Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng phố Núi tham dự Cúp C1 châu Á, kể từ năm 2004 khi Kiatisuk vẫn còn là cầu thủ.

Hiện tại, cựu danh thủ người Thái đã nắm một vai trò khác, dẫn dắt HAGL tham dự giải đấu. Chia sẻ về điều này, Kiatisuk bày tỏ sự tự hào: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tham dự giải đấu như AFC Champions League. Đây là lần đầu tiên sau 17 năm, chúng tôi mới đá ở sân chơi cao nhất châu Á.

Trở lại AFC Champions League sau 17 năm, tôi rất tự hào. Tôi thấy giải đã thay đổi. Tôi cho rằng đây là cơ hội để cải thiện trình độ và tư duy cầu thủ. Các cầu thủ sẽ chơi với sự tự hào ấy”.

HLV Kiatisuk nói gì khi trở lại AFC Champions League sau 17 năm hình ảnh
HLV Kiatisuk họp báo AFC Champions League trưa 15/4

Thuyền trưởng HAGL tiếp tục: “Đây là cơ hội để các cầu thủ học hỏi. Chúng tôi đến đây cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho khán giả nhà. Hôm qua, khán giả xếp hàng mua vé rất dài. Đó là niềm vui và động lực để HAGL vào trận với tinh thần tốt nhất.  

Trận đấu gặp Yokohama F.Marinos tối mai 15/4, HAGL chưa thể nói nhiều về vấn đề hàng công, song chúng tôi sẽ chơi với chiến thuật của mình cùng quyết tâm cao nhất. Trong bóng đá, luôn có cả phòng ngự, tấn công và chuyển đổi trạng thái.

Một đội chỉ có phòng ngự không thì để đánh bại đối thủ được. Chúng tôi không thể chỉ phòng ngự hay tấn công mà phải biết chuyển trạng thái cho phù hợp. Chúng tôi chơi thế nào, người hâm mộ sẽ biết trong trận đấu ngày mai. HAGL có 31 cầu thủ và có kế hoạch cho từng cầu thủ một.”

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X