Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Nội FC lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League

Thứ Hai 02/10/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút vừa gia nhập đội bóng thủ đô, Joel Tagueu đã được ban tổ chức giải AFC Champions League đưa vào đội hình tiêu biểu ở vòng đấu đầu tiên. 

Theo công bố của AFC, tiền đạo Joel Tagueu lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League mùa giải 2023/2024. Đây thực sự là một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn với chân sút người Cameroon trong bối cảnh anh và các đồng đội đang chuẩn bị bước vào lượt trận thứ hai ở đấu trường châu lục gặp nhà ĐKVĐ giải đấu, Urawa Reds. 

Ha Noi vs Pohang
Joel Tagueu lập cú đúp bàn thắng cho CLB Hà Nội ở trận gặp Pohang

Joel Tagueu sinh năm 1993 từng thi đấu cho U20 Cameroon và có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Cameroon tại vòng loại CAN CUP 2018. Theo thống kê, tiền đạo này đã có 131 lần ra sân tại hệ thống giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha trong màu áo CS Maritimo, đóng góp 38 bàn thắng và 6 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Theo Transfermark, Joel Tagueu đang được định giá là 750.000 euro. Đây cũng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng ước tính cao nhất của đội bóng thủ đô. Và với tài năng cùng sự nỗ lực của mình, anh đã vớt vát phần nào niềm tin cho Hà Nội FC với cú đúp vào lưới CLB của Hàn Quốc trong trận thua 2-4 ở vòng đấu mở màn cách đây chưa lâu.

Tại vòng đấu bảng tại AFC Champions League 2023/2024, CLB Hà Nội đã rơi vào một bảng đấu được đánh giá khá 'khó nhằn' cùng các đối thủ Urawa Red Diamonds, nhà ĐKVĐ châu Á, Pohang Steelers, đội đứng thứ 3 K-League 2022 và Wuhan Three Towns, nhà vô địch Chinese Super League 2022.

Ở giải đấu này, có thể nói màn tỏa sáng của các ngoại binh là yếu tố quan trọng để các đội bóng giành thắng lợi. Trong danh sách ghi bàn ở AFC Champions League mùa này, chỉ có 2 cầu thủ châu Á, còn lại đều là những chân sút đến từ châu Âu và châu lục khác (Nam Mỹ, châu Phi). Vì thế thành bại của Hà Nội ở giải lần này chắc chắn sẽ phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn của Joel Tagueu và các cầu thủ ngoại trong đội.

Sao Hà Nội FC lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League 1
Joel Tagueu góp mặt trong ĐHTB lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X