Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ gặp khủng hoảng lực lượng trước trận gặp HAGL

Thứ Năm 21/04/2022 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk Hyundai FC đang đối mặt với thử thách lớn trước trận gặp HAGL khi không có được đội hình mạnh nhất do nhiễm Covid-19.
video

Video: HAGL 1-2 Yokohama (AFC Champions League 2022)

Theo thông tin tìm hiểu, trước ngày sang Việt Nam, CLB Jeonbuk Hyundai đã phát hiện ra 8 ca nhiễm Covid-19 trong đội. Đây là lý do khiến họ không có được một đội hình như mong muốn khi tham dự vòng bảng AFC Champions League 2022.

Và điều này cũng ít nhiều ảnh hưởng tới màn trình diễn của Jeonbuk ở hai trận đấu đã qua. Họ phải chia điểm trước Sydney FC ở ngày ra quân, trước khi giành thắng lợi may mắn 1-0 trước Yokohama trong một trận đấu mà tỷ lệ cầm bóng của họ chỉ đạt vỏn vẹn 31%.

Jeonbuk Hyundai không có đội hình ưng ý nhất đấu HAGL
Jeonbuk Hyundai không có đội hình ưng ý nhất đấu HAGL

Trong số những cái tên nhiễm Covid-19 phải kể tới Gustavo, Lee Yong. Gustavo là tiền đạo chủ lực trong khi Lee Yong là hậu vệ cánh quan trọng của Jeonbuk. Sự vắng mặt của bộ đôi này trong các trận đấu vừa qua đã khiến Jeonbuk có những phút giây khó khăn trước Sydney FC và Yokohama F. Marinos. 

Chưa kể là Jeonbuk lúc này cũng đối mặt với chấn thương của hai trụ cột Song Min Kyu and Han Kyo Won, những người đã không thể thi đấu trọn vẹn cuộc đấu với Yokohama F. Marinos ngày 19/4 vừa qua. 

Chính vì thế, nhà vô địch Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể hiện được sự đáng sợ của mình trong lượt đấu tới với HAGL. Song đội bóng phố núi cũng cần phải thi đấu hết sức tập trung, tỉnh táo trong phòng ngự, cũng như cần chắt chiu cơ hội trên hàng công nếu muốn có điểm.

Ở màn so tài sắp tới, phía HAGL nhiều khả năng sẽ mất Kim Dong Su sau khi trung vệ người Hàn Quốc dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở lượt đấu thứ 2 vừa qua. Trong buổi tập chiều qua 20/4 của 'Gỗ', cầu thủ này đã phải ngồi ngoài, thay vì có mặt trên sân cùng toàn đội.

Sao HAGL góp mặt trong ĐHTB tại AFC Champions LeagueSao HAGL góp mặt trong ĐHTB tại AFC Champions League
Ngôi sao HAGL Vũ Văn Thanh vừa xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của vòng 2 AFC Champions League 2022 khu vực phía Đông.
HLV Jeonbuk đánh giá cao màn trình diễn của HAGLHLV Jeonbuk đánh giá cao màn trình diễn của HAGL
HLV Kim Sang Sik của CLB Jeonbuk Hyundai Motors đã có những đánh giá đáng chú ý về đối thủ tiếp theo của mình tại vòng bảng AFC Champions League, HAGL.
Người Úc nói gì sau trận hòa của Sydney FC trước HAGL?Người Úc nói gì sau trận hòa của Sydney FC trước HAGL?
Giới truyền thông tại Australia đều có những bài viết tỏ ra thất vọng trước màn chia điểm trong tiếc nuối của CLB Sydney trước HAGL tối 19/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X