Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jeonbuk nhắc đến Xuân Trường trước trận AFC Champions League

Thứ Sáu 15/04/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng bảng AFC Champions League, HLV Kim Sang Sik của Jeonbuk Hyondai Motors đã có những đánh giá về đối thủ, đồng thời chia sẻ mục tiêu của đội.

HLV Jeonbuk muốn tiến xa tại AFC Champions League

Tại bảng H diễn ra ở TP HCM, HAGL sẽ chạm trán với Jeonbuk trong lượt trận thứ 3. Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi giải đấu bắt đầu, đại diện CLB Hàn Quốc đã có những đánh giá về tình hình, cũng như lực lượng của đội.

HLV Jeonbuk, Kim Sang Sik chia sẻ: “Khi đến Việt Nam, chúng tôi đã được chào đón nồng nhiệt bởi ban tổ chức giải đấu. Tôi biết ơn và trân trọng chủ nhà và đơn vị tổ chức đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Ở AFC Champions League năm ngoái, Jeonbuk Hyundai Motors đã lọt vào tứ kết. Chúng tôi đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay. Cả đội Jeonbuk Hyundai Motors sẽ cố gắng để đạt mục tiêu này.

Còn quá sớm để nói về kế hoạch về chiến dịch. Tôi sẽ cố gắng thắng từng trận, thích ứng với điều kiện thời tiết ở TP HCM, đảm bảo để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất."

HLV Jeonbuk nhắc đến Xuân Trường trước trận AFC Champions League hình ảnh
HLV Kim Sang Sik chia sẻ mục tiêu của Jeonbuk
Đánh giá về đối thủ HAGL, thuyền trưởng Jeonbuk cho biết: “Thể hình của cầu thủ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung không bằng Hàn Quốc, điều này có thể cải thiện. Chúng tôi từng chạm trán các CLB Việt Nam và chưa bao giờ cảm thấy dễ dàng.

Xuân Trường từng chơi ở K-League và sẽ mang đến khó khăn cho Jeonbuk. HAGL đã cải thiện nhiều trong thời gian qua. Các cầu thủ Việt Nam có tiềm năng chơi ở K-League trong tương lai.”
 
Jeonbuk là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc với 9 lần vô địch K-League trong 12 năm. Họ cũng là CLB đầu tiên vô địch AFC Champions League – một giải đấu châu lục, trước khi lên ngôi tại giải quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X