Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đá tảng" HAGL lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League 2022

Thứ Hai 02/05/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu rất ấn tượng nơi hàng thủ HAGL, không bất ngờ khi trung vệ HAGL, Nguyễn Hữu Tuấn đã lọt vào đội hình tiêu biểu ở lượt đấu thứ 6 vòng bảng AFC Champions League 2022.

 

Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã công bố đội hình 11 cái tên tiêu biểu ở lượt đấu thứ 6 vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Đông. Và trong lần này đã có 1 cái tên HAGL góp mặt là trung vệ Hữu Tuấn. 

Hữu Tuấn
Hữu Tuấn khẳng định tầm ảnh hưởng tại HAGL.

Đây là điều không bất ngờ khi mà Hữu Tuấn đã chơi cực hay trong trận thắng 1-0 của HAGL trước Sydney tối ngày 1/5 vừa qua. Anh đã nhiều lần giải nguy cho hàng thủ HAGL với những pha áp sát nhanh để giành lại bóng .

Theo thống kê, Hữu Tuấn đã có ba lần vào bóng thành công và ba lần cắt đường chuyền của đối thủ. Chính phong độ thi đấu ổn định giúp Hữu Tuấn có được một vị trí chính thức trong đội hình thi đấu của 'Gỗ'. 

Trung vệ 30 tuổi là một trong năm cầu thủ HAGL chơi trọn 540 phút ở vòng bảng AFC Champions League mùa này, bên cạnh thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Mauricio Barbosa, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Trong quá khứ, Hữu Tuấn từng vài lần được HLV Park Hang Seo gọi lên tập luyện, nhưng chưa từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Dẫu vậy tại HAGL, anh vẫn là một gương mặt không thể thay thế bên cạnh trung vệ Mauricio Barbosa và Kim Dong-su.

Trung vệ Hữu Tuấn lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League
Trung vệ Hữu Tuấn lọt vào đội hình tiêu biểu AFC Champions League ở vòng 6

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X