Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy muốn được tiếp tục đá ở AFC Champions League

Chủ Nhật 01/05/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ sau khi cùng các đồng đội hoàn thành lượt đấu cuối tại vòng bảng AFC Champions League 2022.

Trong trận đấu với Sydney FC tối ngày 01/5, cũng là trận đấu cuối cùng của HAGL tại AFC Champions League 2022, đội bóng phố núi đã giành trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Washington Brandao.

Hồng Duy muốn được tiếp tục đá ở AFC Champions League  hình ảnh
Hồng Duy hy vọng sẽ được tham dự AFC Champions League năm sau.

Đánh giá về màn trình diễn của toàn đội, Hồng Duy cho biết: "Hôm nay cả đội đã cố gắng thi đấu hết mình để giành một chiến thắng đẹp để dành tặng cho khán giả, người hâm mộ.”

Em nghĩ đây là một đấu trường khắc nghiệt, nhưng cũng là một đấu trường tốt cho HAGL để trải nghiệm. Biết đâu khi HAGL vô địch V-League sẽ lại được trải nghiệm AFC Champions League  một mùa giải nữa".

Tại giải đấu năm nay, Nguyễn Phong Hồng Duy đã chơi khá ấn tượng bên hành lang cánh trái của HAGL. Mặc dù không ghi được bàn nào nhưng anh đã có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của HAGL nhờ khả năng kiểm soát bóng và di chuyển cực kỳ nhanh nhẹn.

Và sau những gì đã làm được tại sân chơi châu lục, Hồng Duy và các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin hướng tới hai giải đấu quốc nội với tham vọng cạnh tranh chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X