Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yokohama: HAGL càng đá càng hay

Thứ Tư 27/04/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu HAGL, HLV Kevin Muscat đã có những đánh giá về tình hình của đối thủ, cũng như chia sẻ vấn đề lực lượng.

Yokohama hướng đến trận gặp HAGL

HLV Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos cho biết: “Sau những trận đã qua, các cầu thủ của tôi suy giảm thể lực và tinh thần, nhưng chúng tôi vẫn duy trì sự tập trung và lối chơi của mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

HAGL là đội chủ nhà, họ quen thuộc với điều kiện ở Việt Nam và càng chơi càng hay. Họ là đội bóng mạnh, rất nguy hiểm trong chuyển đổi trạng thái. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung liên tục, tổ chức đội hình chặt chẽ cả trận. Đá ở AFC nên chúng tôi mong được những trận đấu chất lượng như thế này để biết được bản thân cũng như khả năng của Yokohama F.Marinos đi đến đâu."

HLV Kevin Muscat HAGL càng đá càng hay hình ảnh
HLV Kevin Muscat: HAGL càng đá càng hay

Nói về khả năng đi tiếp, HLV Kevin Muscat lên tiếng: “Chúng tôi có cơ hội lọt vào vòng tiếp theo, và tập trung vào trận đấu ngày mai là nhiệm vụ quan trọng nhất. Chúng tôi cần tập trung vào chuyên môn, thể hiện được lối chơi của mình và giành kết quả tốt”.

Ở trận lượt đi, Yokohama đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, trong đó bàn gỡ của HAGL đến từ pha phản lưới của đối thủ. Trận tái đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 27/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X