Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yokohama: Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất sắc

Thứ Sáu 15/04/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận ra quân với HAGL tại AFC Champions League, HLV Kevin Muscat đánh giá cao nền bóng đá Việt Nam.

HLV Yokohama chia sẻ trước trận gặp HAGL

Ông Kevin Muscat chia sẻ: “Chúng tôi tôn trọng đối thủ. HAGL có nhiều cầu thủ xuất sắc, là thành viên của ĐTQG. Những cầu thủ tấn công của HAGL sẽ gây khó khăn của chúng tôi. Yokohama có phân tích video về lối đá của HAGL và tập trung nghiên cứu vào lối chơi tập thể nhiều hơn là cá nhân.  

Bóng đá Việt Nam đã tiến bộ thời gian qua. Các cầu thủ Việt Nam thấp bé, nhưng có tư duy kỹ chiến thuật tốt. Họ có thể chơi ở nhiều khu vực khác nhau, tài năng của họ đã được công nhận ở châu Á. Thời gian tới, bóng đá Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa”.

HLV Kevin Muscat Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất sắc hình ảnh
HLV Kevin Muscat chia sẻ trước trận mở màn AFC Champions League

Ở giải đấu này, Yokohama F.Marinos lần lượt chạm trán HAGL, Jeonbuk và Sydney FC trong 3 trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League. Nói về tình hình chuẩn bị, HLV Kevin Muscat bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi góp mặt tại Việt Nam. Thời gian qua, Yokohama gặp khó khăn vì thời tiết và sân tập, nhưng tinh thần đội rất tốt. Chúng tôi háo hức bước vào trận đấu ngày mai. 

Yokohama F.Marinos có lịch thi đấu rất thách thức. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn về sân tập do vấn đề thời tiết, nhưng chúng tôi nỗ lực khắc phục để tận hưởng những giây phút ở Việt Nam. Mục tiêu của Yokohama F.Marinos ở trận đấu gặp HAGL là 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X