Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier cùng ông Park xuất hiện trong trận Hà Nội đấu Pohang

Thứ Tư 20/09/2023 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu của Hà Nội đón tiếp Pohang trên sân Mỹ Đình, HLV Troussier cùng ông Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để dự khán trận đấu.

Trận đấu của CLB Hà Nội đón tiếp Pohang Steelers tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM cũng như giới chuyên môn. Và trên khán đài Vip của sân Mỹ Đình đã đón tiếp HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Philippe Troussier.

Đây được xem là cơ hội tốt để nhà cầm quân người Pháp có dịp theo dõi phong độ của nhiều chân sút thuộc ĐTQG như Văn Quyết, Tuấn Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh hay Tấn Trường. Và đây cũng là những nội binh được đội chủ nhà Hà Nội xếp đá chính trong ngày đón tiếp Pohang Steelers.

HLV Troussier
HLV Troussier dự khán trận Hà Nội đấu Pohang

Cùng với HLV Troussier, một nhân vật đặc biệt khác cũng đến dự khán trận đấu này là cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Dù đã rời "ghế nóng" song vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá Việt Nam. Mới nhất, ông Park đã dự khán trận đấu của Hải Phòng tại vòng loại Cúp C1 châu Á. 

HLV Troussier cùng ông Park xuất hiện trong trận Hà Nội đấu Pohang 1
HLV Park Hang Seo đã bắt tay chào hỏi HLV Troussier khi gặp gỡ trên khán đài

Được biết, trước khi có mặt trên khán đài, HLV Park Hang Seo đã đến khách sạn nơi CLB Hàn Quốc, Pohang Steelers đóng quân để gặp gỡ các cầu thủ và ban huấn luyện. Khi còn làm việc tại quê nhà, ông Park từng có nhiều lần chạm trán với Pohang ở giải K.League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X