Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sydney thừa nhận HAGL chơi tiến bộ

Chủ Nhật 01/05/2022 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần thứ 2 chạm trán HAGL ở AFC Champions League, đoàn quân HLV Steve Corica vẫn không thể giành 3 điểm và chia tay giải đấu với vị trí bét bảng.

Sydney tiếc nuối sau trận thua HAGL

Bàn thắng duy nhất của ngoại binh Brandao giúp HAGL đánh bại Sydney 1-0 ở lần tái đấu, trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Với Sydney FC, họ nhận 4 thất bại sau 6 trận vòng bảng, xếp cuôi bảng H với chỉ 2 kết quả hoà.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Steve Corica bày tỏ cảm xúc: “Tôi thất vọng về kết quả, các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được, sau đó bị đối thủ trừng phạt. Chúng tôi rất tiếc nuối vì kết quả này.

HLV Steve Corica thừa nhận HAGL chơi tiến bộ hình ảnh
HLV Steve Corica tiếc nuối sau trận thua HAGL

Đây là giải đấu bổ ích, tôi cảm thấy hài lòng vì bầu không khí thi đấu, đặc biệt là khán giả. Nếu các cầu thủ tận dụng tốt hơn, đội bóng đã có thể giành được một số chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện được nhiều điều ở giải đấu này”. 

Chia sẻ về màn trình diễn của HAGL – đối thủ Sydney không thể đánh bại sau 2 lần chạm trán, HLV Corica tiếp tục: “HAGL đạt kết quả tốt, có 2 trận hòa, 1 trận thắng. Tôi thấy họ tiến bộ rất rõ, thể hiện được sự gắn kết. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc, nhiều tuyển thủ quốc gia. Đó là một đội bóng rất triển vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X